Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lại có thêm trận đấu được bù giờ tới 40 phút

Thứ Tư 29/03/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp một trận Tanzania gặp Uganda ở vòng loại Cúp châu Phi (CAN) 2024 được trọng tài cho bù giờ đến 40 phút.

Tanzania vừa có trận đấu với Uganda ở vòng loại Cúp châu Phi (CAN) 2024. Ngay khi trận đấu vừa diễn ra được ít phút thì hệ thống chiếu sáng trên sân Benjamin Mkapa bất ngờ vụt tắt. Tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện của 2 đội và NHM đều tỏ ra bất ngờ.

Với sự cố đáng tiếc này tổ trọng tài không còn lựa chọn ngoài việc dừng trận đấu để chờ ban tổ chức khắc phục. Sau quãng thời gian dài chờ đợi, hệ thống đèn cũng hoạt động trở lại. Tuy nhiên, hai đội đã phải chơi đến 40 phút bù giờ.

Hiep 1 tran Tanzania va Uganda duoc bu gio 40 phut

Hiệp 1 trận Tanzania và Uganda được bù giờ 40 phút

Trận đấu này chỉ chứng kiến 1 bàn thắng. Phút 90+1, Rogers Mato là người ghi bàn thắng duy nhất cho Uganda, giúp họ giành chiến thắng 1-0. Kết quả này giúp tuyển Uganda san bằng khoảng cách về điểm số với chính Tanzania ở vòng loại CAN. Trong khi Algeria gần như chắc chắn đi tiếp, vé đến Bờ Biển Ngà còn lại của bảng F sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Uganda và Tanzania.

Trước đó, trận đấu giữa Palmaflor và Blooming tại vòng 6 giải VĐQG Bolivia cũng được bù giờ tới 42 phút. Liên đoàn bóng đá Bolivia sau đó đã đình chỉ trọng tài Julio Gutierrez vô thời hạn, ngoài ra 5 người khác cũng bị đình chỉ để điều tra vì nghi ngờ có tiêu cực.

Trọng tài chính Julio Gutierrez giải thích rằng có 2 lý do khiến trận đấu được bù giờ nhiều đến như vậy. Đầu tiên là việc ông tốn nhiều thời gian xem lại video bàn thắng thứ 2 của Palmaflor, thứ 2 là trận đấu bị gián đoạn bởi cuộc ẩu đả đôi bên dẫn đến 2 thẻ đỏ cho cầu thủ đội khách. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X