Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lahm: Marcelo xứng đáng nhận thẻ đỏ

Thứ Tư 18/04/2012 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Đội trưởng Bayern Munich tỏ ra rất vui mừng khi đội nhà vượt qua Real Madrid với tỷ số 2 – 1 ngay tại sân nhà Arena song cũng chỉ trích pha vào bóng ác ý của hậu vệ Brazil Marcelo ở cuối trận đấu.

Bayern Munich đã có chiến thắng mang ý nghĩa hết sức quan trọng trước Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi Bán kết Champions League rạng sáng nay tại Allianz Arena. Hậu vệ, đội trưởng Philipp Lahm đã lên tiếng khen ngợi các đồng đội ngay sau trận đấu, đặc biệt dành những lời có cánh cho hiệu suất ghi bàn của tiền đạo Mario Gomez. “Chúng tôi biết mình có thể tạo ra nhiều cơ hội, nhưng công việc của hàng phòng ngự tối nay là hết sức quan trọng”, hâu vệ 28 tuổi phát biểu, “Madrid đã chơi tấn công và chúng tôi có thể chơi phòng ngự rất tốt. Tuy nhiên, đó không phải là những gì chúng tôi đã hoàn thành rất tốt đó sao?”. “Chúng tôi sẽ đến Madrid và sẽ giành được mọi thứ tại đó”

lahm
Lahm cho rằng Marcelo phải bị thẻ đỏ...

Lahm còn nhận xét về thẻ vàng của hậu vệ Madrid Marcelo sau pha vào bóng ác ý với Thomas Muller. Muller mới trở lại sau chấn thương và được vào sân thay cho Schweinsteiger. Ở phút bù giờ thứ 3, tiền vệ Munich đã bị phạm lỗi thô bạo từ Marcelo nhưng trọng tài Howard Webb.

“Marcelo đáng lẽ phải nhận một thẻ đỏ đối với pha vào bóng ác ý đó”, Lahm phát biểu trước báo giới sau khi ca ngợi đội bóng của mình.

Trận lượt về trên sân Santiago de Bernabeu sẽ diễn ra vào ngày 25/4. Người chiến thắng sẽ phải đối mặt với một trong hai đội bóng Barcelona hoặc Chelsea trong trận Chung kết.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X