Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette: "Trận đấu tới với Napoli vô cùng quan trọng"

Thứ Năm 11/04/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giờ bóng lăn, chân sút Alexandre Lacazette đã đánh giá cao tầm quan trọng của trận tứ kết lượt đi gặp Napoli tại Emirates vào đêm nay.

Lacazette lên dây cót tinh thần trước trận gặp Napoli

CLB Arsenal sẽ bước vào thử thách tại tứ kết Europa League mùa này gặp đối thủ tới từ Italia Napoli. Lợi thế sân nhà được kỳ vọng sẽ giúp 'những khẩu thần công' khai hỏa trở lại sau thất bại ê chề trước Everton cuối tuần trước.

Lacazette lên dây cót tinh thần trước trận gặp Napoli hình ảnh
Lacazette tự tin đánh bại Napoli

Chia sẻ trước trận đấu, tiền đạo Lacazette cũng nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của trận đấu này. Ngôi sao người Pháp cho biết: "Arsenal vẫn luôn thi đấu hay trên sân nhà hơn là những chuyến làm khách. Vì vậy trận cầu với Napoli sắp tới vô cùng quan trọng với chúng tôi. Dĩ nhiên trận đấu sân khách cũng như vậy rồi.

Mùa trước chúng tôi đã vào tới bán kết và mùa này chúng tôi muốn tiến xa nữa. Do đó, các cầu thủ Arsenal phải thi đấu thật tốt trước Napoli trong 90 phút sắp tới. Arsenal còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới nên chúng tôi có đủ tự tin để giành những chiến thắng".

Mùa này, Arsenal đang trình diễn một bộ mặt thuyết phục khi được chơi tại Emirates. 8 trận sân nhà gần đây, Pháo thủ toàn thắng và đều đặn ghi tối thiểu 2 bàn/trận.

Ngược lại, Napoli chơi rất không tốt trên sân khách tại đấu trường châu Âu. Họ thủ hòa trên sân Red Star, PSG và thất bại khi tới làm khách của Liverpool, Salzburg. Và nếu không khắc phục những hạn chế, việc để thua Arsenal ở trận đấu tới là điều rất dễ xảy ra với đại diện nước Ý.

Nhận định Arsenal vs Napoli (2h00 ngày 12/4): Khôn nhà gặp dại chợ
Vào đêm nay, Emirates sẽ chứng kiến trận đại chiến có thể xem là chung kết sớm của Europa League. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Napoli.
Người cũ chi ra 4 gương mặt Arsenal phải dùng để đánh bại Napoli
Cựu cầu thủ của Arsenal, Charlie Nicholas mới đây đã lên tiếng cho rằng HLV Unai Emery cần sử dụng 4 cầu thủ tấn công để đánh phủ đầu Napoli.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X