Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe và Marcus Rashford: Ai hơn ai?

Chủ Nhật 10/02/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đại chiến với PSG, HLV Solskjaer so sánh Rashford với Mbappe, và cho rằng trận đấu tới sẽ là câu trả lời.


Rashford ở đâu khi so sánh với Mbappe?
 

Là những ngôi sao đồng trang lứa và đều có khởi đầu như mơ, nhưng Kylian Mbappe đã sớm được thừa nhận tài năng với chức vô địch World Cup. Trong khi đó, Marcus Rashford vẫn đang trong quá trình phát triển, và chỉ thực sự xuất sắc trong khoảng thời gian 2 tháng trở lại đây.
 
Trong trận đấu gần nhất, HLV Solskjaer thậm chí còn “ém” sao trẻ người Anh trên băng ghế dự bị. Còn về phía PSG, Mbappe đang là niềm hy vọng số 1, khi Neymar và có thể cả Cavani sẽ không kịp bình phục chấn thương. Đại chiến tới đây giữa 2 đội, sẽ là màn so tài giữa Marcus Rashford với thần đồng người Pháp.

Solskjaer so sanh Rashford voi Mbappe

Solskjaer so sánh Rashford với Mbappe


Chia sẻ về điều này, HLV Quỷ đỏ cho biết: “Marcus sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu, tôi thích làm việc với cậu ấy. Tôi chắc chắn PSG sẽ đánh giá cao Marcus, tương tự như cách chúng tôi cẩn trọng trước Mbappe – cậu ấy cũng là mối hiểm họa thực sự.
Mbappe đã phát triển tuyệt vời, và cậu ấy luôn nở nụ cười khi thi đấu. Một tinh thần chiến đấu rất nhiệt tình, và dễ hiểu vì sao 2 cầu thủ này được so sánh với nhau. Tôi rất ấn tượng với cả 2, và họ sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng lớn với bóng đá thế giới trong 10 năm tới”
– HLV Solskjaer so sánh Rashford với Mbappe.
 
Cùng với đó, thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không được chạm trán với Neymar, người đang gặp chấn thương nặng tại PSG. Solskjaer khẳng định muốn đối đầu với những đối thủ mạnh nhất, nhưng thừa nhận PSG thiếu Neymar vẫn rất mạnh.
Mất 3 siêu sao trước trận gặp M.U, Tuchel vẫn nói cứng
Trước chuyến làm khách khó khăn tới Old Trafford trong khi thiếu vắng nhiều trụ cột, HLV Tuchel chia sẻ tình hình PSG nhưng vẫn tỏ ra rất tự tin.
Man “B” đại thắng, Solskjaer khẳng định “liều ăn nhiều”
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thắng dễ dàng 3-0 trên sân Fulham để giúp Quỷ Đỏ có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn đại chiến với Paris Saint-Germain ở...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X