Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe thừa nhận khả năng khoác áo AC Milan

Thứ Tư 29/05/2024 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bến đỗ tiếp theo của Kylian Mbappe là câu hỏi được nhắc đến nhiều những ngày qua và tiền đạo này mới đây thừa nhận khả năng gia nhập AC Milan.

Mbappe có thể tới AC Milan

Hành trình 7 năm gắn bó của Kylian Mbappe với PSG đã kết thúc ở mùa hè năm nay. Tiền đạo sinh năm 1998 sẽ tìm cho mình bến đỗ mới và người hâm mộ tin chắc rằng Mbappe sẽ khoác áo Real Madrid.

Ngày 28/5 vừa qua, Mbappe có mặt ở lễ trao giải Globe Soccer Award. Tiền đạo người Pháp đã vượt qua hai cầu thủ của Real Madrid là Vinicius Jr và Jude Bellingham để giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Kylian Mbappe thừa nhận khả năng khoác áo AC Milan 1
Kylian Mbappe rời PSG hè này

Cũng tại lễ trao giải trên, Mbappe được đặt câu hỏi về khả năng gia nhập một đại diện của Serie A. Cầu thủ sinh năm 1998 trả lời rằng mình có thể khoác áo AC Milan nếu chuyển tới Italia thi đấu.

Cụ thể, tiền đạo người Pháp chia sẻ với Sky Sports: "Gia nhập một đội bóng ở Italia ư? Nghe này, bạn sẽ không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra đâu. 

Tôi vẫn luôn nói rằng nếu một ngày nào đó tôi thi đấu ở Serie A, đội bóng tôi khoác áo sẽ là AC Milan. Khi còn nhỏ, tôi vẫn luôn là một fan của Milan và không bỏ sót trận đấu nào của Milan tại Serie A. Cả nhà tôi ai cũng thích Milan hết."

Cũng trong tối ngày 28/5, tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ PSG đã...không trả lương tháng 4 cho Mbappe. Trước đó, vào hồi tháng 2, đội bóng thành Paris cũng từ chối trả Mbappe khoản thưởng như cam kết với tiền đạo sinh năm 1998.

Hiện đội ngũ luật sư của hai bên đã bắt đầu thu thập hồ sơ để theo đuổi vụ việc. Thậm chí, phái đoàn của Mbappe sẵn sàng kiện PSG nếu không thể giải quyết ổn thỏa vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X