Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Neymar báo hung tin cho đối thủ tại Champions League

Thứ Ba 11/12/2018 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe phát biểu về Neymar. Tiền đạo người Pháp tin rằng đồng đội tại Paris Saint-Germain vẫn sẽ chơi rất tốt dù thiếu một số thời gian tập luyện.

Neymar và hệ quả của chấn thương


Ở trận đấu với Bordeaux tại Ligue 1 cách đây 10 ngày, Neymar đã dính chấn thương cơ khép. Ngôi sao người Brazil buộc phải rời sân chỉ sau 57 phút còn Paris Saint-Germain bị cầm chân 2-2. Neymar không thể ra sân trước Strasbourg cuối tuần qua và PSG tiếp tục bị cầm hòa 1-1.

Dự kiến, Neymar vẫn sẽ góp mặt ở cuộc đụng độ Sao đỏ Belgrade ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League rạng sáng mai. Tuy nhiên, thể lực và cảm giác bóng của anh do vắng mặt ở một số buổi tập vừa qua khiến dư luận cảm thấy lo ngại.

Kylian Mbappe phát biểu về Neymar và PSG hình ảnh
Mbappe đặt niềm tin trọn vẹn vào Neymar


Mbappe trấn an dư luận


Kylian Mbappe phát biểu về Neymar. Tiền đạo trẻ này khẳng định đồng đội tại PSG sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc thiếu thời gian tập luyện. “Chúng tôi đang có sự ăn ý với nhau nhiều hơn
”, Mbappe nói với phóng viên.

Neymar là một cầu thủ quan trọng của PSG. Chúng tôi may mắn khi có được anh ấy trong đội hình. Vào ngày mai, chúng ta sẽ thấy được tất cả những phẩm chất của anh ấy để giúp chúng tôi giành chiến thắng ngay cả khi không tập luyện nhiều. Với một cầu thủ đẳng cấp như vậy, đó không phải là vấn đề.

PSG chưa chắc suất đi tiếp tại Champions League với vị trí thứ 2 bảng C, hơn đội xếp thứ 3 là Liverpool 2 điểm. Một chiến thắng trên sân Sao đỏ Belgrade sẽ giúp đại gia nước Pháp tự quyết số phận của mình. Theo nhiều người, một trận hòa cũng là đủ cho PSG vào vòng 1/8 bởi khả năng Liverpool hạ Napoli cách biệt 5 bàn là rất thấp.

Một trận thua tại Serbia sẽ khiến PSG lâm nguy, nhưng với điều kiện Liverpool thắng được Napoli. Bất chấp chiến dịch Champions League bấp bênh, Les Parisiens đang làm mưa làm gió tại Ligue 1 với 14 thắng, 2 hòa sau 16 vòng và bỏ xa phần còn lại 13 điểm.

Nhận định Crvena Zvezda vs PSG 3h00 ngày 12/12 (Champions League 2018/19)
Nhận định bóng đá hôm nay Crvena Zvezda vs PSG lúc 3h00 ngày 12/12 (Bảng C cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X