Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe nguy cơ đá trận ra mắt Real Madrid với chiếc mặt nạ

Thứ Ba 02/07/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình chấn thương mũi của Kylian Mbappe phức tạp hơn dự kiến rất nhiều và thậm chí tiền đạo này đối diện nguy cơ đeo mặt nạ thi đấu trong vài tháng tới.

Mbappe có thể phải đeo mặt nạ vài tháng nữa

Chấn thương mũi ở ngay trận ra quân EURO 2024 gặp ĐT Áo khiến Mbappe gặp nhiều vấn đề. Cầu thủ sinh năm 1998 phải thi đấu với mặt nạ bảo hộ trong những trận đấu đã qua và tiền đạo này tỏ ra cực kỳ thiếu thoải mái với chiếc mặt nạ này.

ĐT Pháp của Mbappe đã vượt qua Bỉ ở vòng 16 đội một cách đầy nhọc nhằn. Trong ngày đối đầu thần tượng Ronaldo ở tứ kết EURO tới, Kylian Mbappe chắc chắn vẫn phải thi đấu với chiếc mặt nạ.

Kylian Mbappe nguy cơ đá trận ra mắt Real Madrid với chiếc mặt nạ 1
Kylian Mbappe chưa thể tháo mặt nạ thi đấu

Gần như chắc chắn tiền đạo này phải đeo mặt nạ trong suốt buổi tập cũng như thi đấu cho tới ít nhất là hết EURO này (trong trường hợp Pháp tiến tới trận đấu cuối cùng). Thậm chí, nếu mọi chuyện không tiến triển tốt, Mbappe sẽ đá trận ra mắt Real Madrid với chiếc mặt nạ trên mặt.

HLV Deschamps đã thừa nhận khả năng trên. Ông chia sẻ sau trận gặp Bỉ: "Kylian đã dần quen với việc phải thi đấu cùng chiếc mặt nạ, mặc dù mồ hôi vẫn có thể khiến cậu ấy khó chịu.

Nhưng rồi Mbappe sẽ phải quen hơn với phụ kiện bảo hộ đó thôi. Bởi lẽ cậu ấy sẽ phải đeo nó trong ít nhất là vài tuần nữa. Hay thậm chí, Mbappe có thể phải mang mặt nạ trong thời gian tính bằng tháng."

Dự kiến, Mbappe sẽ chính thức ra mắt Real Madrid sau khi EURO 2024 kết thúc. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu tiền mùa giải đầu tiên vào ngày 1/8 trước AC Milan. Nếu không có gì thay đổi, đây cũng sẽ là ngày Mbappe đá trận đầu tiên cho đội bóng mới (và cũng rất có thể là cùng chiếc mặt nạ).

De Bruyne: Chúng tôi đã cố gắng hết sức trước PhápDe Bruyne: Chúng tôi đã cố gắng hết sức trước Pháp
Đội trưởng Kevin De Bruyne khẳng định các cầu thủ Bỉ đã cố gắng hết sức ở trận thua đáng tiếc trước Pháp.
Pháp 1-0 Bỉ: Tấm khiên thép và thanh kiếm cùn của Les BleusPháp 1-0 Bỉ: Tấm khiên thép và thanh kiếm cùn của Les Bleus
Trong ngày hàng thủ tỏ ra kiên cố nhưng hàng công bế tắc trước Bỉ, Les Bleus một lần nữa phải nhờ đến bàn phản lưới nhà của đối thủ để giành chiến thắng.
HLV Bồ Đào Nha nói gì trước trận gặp Pháp tại tứ kết EURO 2024?HLV Bồ Đào Nha nói gì trước trận gặp Pháp tại tứ kết EURO 2024?
Khi được hỏi về đối thủ tiếp theo tại EURO 2024, HLV Roberto Martinez của Bồ Đào Nha đã có những đánh giá về đội tuyển Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X