Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe khủng khiếp thế nào ở sân chơi Champions League?

Thứ Năm 25/11/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe là người mở tỷ số cho PSG trong chuyến làm khách trên sân của Man City, đây là lần ra sân thứ 50 của cầu thủ người Pháp ở sân chơi Champions League.

Kylian Mbappe chơi rất tốt ở đấu trường C1


Rạng sáng nay, PSG làm khách trên sân của Man City ở lượt trận thứ 5 bảng A Champions League 2021/22. Ngay đầu hiệp 2, tiền đạo Kylian Mbappe đã giúp đội khách có bàn vượt lên dẫn trước. Anh tung cú sút quyết đoán đánh bại thủ môn Ederson.

Trong trận thứ 50 ở Champions League, Mbappe đã ghi một bàn thắng. Anh là cầu thủ trẻ thứ 2 đạt 50 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB. Sau 50 lần ra sân, tiền đạo người Pháp có 29 bàn thắng, nếu cộng thêm 18 pha kiến tạo thì anh góp dấu giày vào 47 bàn thắng sau 50 trận.
 
Kylian Mbappe chơi rất tốt ở đấu trường C1

Kylian Mbappe chơi rất tốt ở đấu trường C1


Trong lịch sử giải đấu, Mbappe đứng thứ 8 về số bàn thắng ghi được sau 50 lần ra sân đầu tiên. Dẫn đầu là Ruud van Nistelrooy với 43 bàn, Lionel Messi, Robert Lewandowski, Edinson Cavani đều 31 bàn, Karim Benzema, Neymar và Filippo Inzaghi đều 30 bàn.

Bàn thắng vào lưới Man City cũng là pha lập công thứ 20 của Mbappe trên sân khách, anh đạt cột mốc này chỉ sau có 23 lần ra sân. Ngôi sao sinh năm 1998 là cầu thủ thứ 11 ghi ít nhất 20 bàn trên sân khách ở sân chơi Champions League.

Phong độ của Mbappe ở Champions League mùa này là rất cao, anh đã có 7 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân. Nếu tính thành tích trong màu áo PSG và ĐT Pháp, 11 trận gần đây Mbappe có 12 bàn và 8 kiến tạo, một con số cực kỳ ấn tượng.

Mặc dù cầu thủ người Pháp chơi tốt nhưng PSG vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Man City. Raheem Sterling và Gabriel Jesus giúp Man xanh ngược dòng qua đó đi tiếp với ngôi đầu bảng A, PSG cũng không phải buồn khi họ chắc chắn có được vị trí thứ 2 và giành vé vào vòng 1/8 Champions League.

Carragher: PSG không thể vô địch C1 với bộ ba Messi, Neymar và MbappeCarragher: PSG không thể vô địch C1 với bộ ba Messi, Neymar và Mbappe
Jamie Carragher tin rằng PSG không thể giành chức vô địch Champions League nếu như sử dụng bộ ba Messi, Neymar và Mbappe.
Chủ tịch Real tuyên bố sẽ hành động khi Mbappe hết hợp đồng với PSGChủ tịch Real tuyên bố sẽ hành động khi Mbappe hết hợp đồng với PSG
Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận không thể chiêu mộ cầu thủ từ đội bóng giàu có như PSG và sẽ chờ đợi Mbappe hết hợp đồng để hành động.
Điểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ýĐiểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý
Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý, Arsenal được khuyên mua Van de Beek, Mbappe úp mở về tương lai, ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Mbappe và 11 màn trình diễn hoàn hảo trong lịch sửMbappe và 11 màn trình diễn hoàn hảo trong lịch sử
Với cú poker ghi được vào lưới Kazakhstan mới đây trong chiến thắng 8-0, Kylian Mbappe trở thành cầu thủ thứ 12 trong lịch sử được tạp chí L’Equipe chấm điểm...
Mbappe lên tiếng về tương lai, PSG vẫn chưa thể an tâmMbappe lên tiếng về tương lai, PSG vẫn chưa thể an tâm
Kylian Mbappe đã lên tiếng về tương lai ở PSG nhưng những chia sẻ của anh khó có thể khiến đội bóng nước Pháp an tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X