Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe không mời chủ tịch PSG tới bữa tiệc chia tay

Thứ Ba 21/05/2024 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 20/5 vừa qua, Kylian Mbappe đã tổ chức một bữa tiệc chia tay hoành tráng với khoảng 250 khách mời, nhưng không có chủ tịch Al-Khelaifi của PSG.

Kylian Mbappe không mời chủ tịch PSG

Mùa giải năm nay kết thúc cũng là lúc Kylian Mbappe rời PSG sau 7 năm gắn bó. Tiền đạo người Pháp mới đây đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng, như một lời chia tay với đồng đội tại PSG suốt thời gian qua.

Mbappe đã thuê riêng một khu vực tại nhà hàng Gigi, một nhà hàng Italia tại thủ đô Paris và mời 250 khách tới dự tiệc. Theo tiết lộ của Le Parisien, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cũng được mời đến dự tiệc. Tuy vậy, người đứng đầu nước Pháp không tới dự tiệc.

Kylian Mbappe không mời chủ tịch PSG tới bữa tiệc chia tay 1
Kylian Mbappe tổ chức bữa tiệc chia tay tại một nhà hàng ở Paris

Đáng nói, trong số những khách mời của Kylian ở bữa tiệc này, chủ tịch của PSG ông Nasser Al-Khelaifi không có tên. Người hâm mộ càng bất ngờ hơn khi Mbappe mời cả những nhân viên CLB và thành viên BHL tới bữa tiệc, nhưng chủ tịch Al-Khelaifi thì không.

Kylian đã gửi lời chia tay của mình tới tất cả thành viên tới dự tiệc: "Cảm ơn mọi người vì đã tới dự tiệc. Tôi coi tất cả mọi người ở đây như người thân trong gia đình, những người tôi yêu quý. Lẽ đó, tôi thấy thật dễ dàng để mở lòng chia sẻ cảm xúc với tất cả.

Không có lời nhắn nhủ hay thông điệp nào để truyền tải cả. Tôi cũng không muốn nói điều gì sâu xa, đơn giản là một lời cảm ơn từ đáy lòng của tôi tới tất cả mọi người. Nếu mọi người có mặt ở đây lúc này, đó là bởi ở một thời điểm nào đó trong quá khứ, đã cùng Mbappe có những kỷ niệm thật tuyệt vời."

Người em trai Ethan của Kylian cũng sẽ rời PSG ngay hè này, theo tiết lộ từ bà Fayza Lamari - mẹ của hai tiền đạo này. Bà cũng tiết lộ đầy ẩn ý rằng mọi người đều biết bến đỗ tiếp theo của (hai anh em) Mbappe là đội nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X