Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe không bất ngờ với cách PSG chia tay mình

Thứ Ba 14/05/2024 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG không tổ chức lễ chia tay Kylian Mbappe trong trận đấu cuối trên sân nhà và tiền đạo này tỏ ra không mấy bất ngờ.

Mbappe không bất ngờ với PSG

Ở trận đấu cuối trên sân nhà Parc des Princes mùa này, PSG đã không tổ chức lễ chia tay Kylian Mbappe. Thông thường, khi một cầu thủ đá trận cuối trên sân nhà trước khi rời đội bóng, cầu thủ ấy sẽ được rút ra nghỉ và CLB cùng khán giả trên sân sẽ đứng dậy vỗ tay như một lời tri ân.

Hình ảnh trên đã không xuất hiện trong trận đấu của PSG cuối tuần vừa rồi. Nhưng Mbappe cho biết bản thân không bất ngờ với những gì PSG đã làm.

Chia sẻ trong lễ trao giải thường niên của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Quốc gia Pháp (UNFP). Kylian nói: "Tôi không bất ngờ với những gì đã xảy ra ở CLB thời gian qua. Thực lòng thì không điều gì có thể khiến tôi bất ngờ được nữa.

Kylian Mbappe không bất ngờ với cách PSG chia tay mình 1
Không có lễ chia tay dành cho Kylian Mbappe

Cha tôi muốn tôi làm nên lịch sử ở Ligue 1 trước khi ra đi. Tôi đã làm được, sau một hành trình dài và giờ tôi thấy hạnh phúc. Tôi sẽ không thể có được những kỷ lục suốt thời gian qua nếu không nhờ đồng đội tại PSG, AS Monaco.

Trước khi rời đi, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người ở đội bóng. Từ HLV, nhân viên, oội nghĩ y tế và cả chủ tịch CLB. Tôi sẽ rời đội bóng trong thế ngẩng cao đầu.

Tôi đã phải đối diện rất nhiều khó khăn suốt thời gian ở PSG. Một chương trong sự nghiệp của tôi đã khép lại. Tôi sẽ cố gắng để trở thành một đại diện tiêu biểu và xứng đáng cho những cầu thủ xuất thân từ Ligue 1."

Được biết, mối quan hệ giữa Mbappe và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG xấu đi rất nhiều sau ngày tiền đạo này công bố ý định rời PSG. Le Parisien cho biết hai người đã ẩu đả trong phòng thay đồ ngay trước trận đấu với Toulouse.

Ngày chia tay Parc des Princes không trọn vẹn của MbappeNgày chia tay Parc des Princes không trọn vẹn của Mbappe
Kylian Mbappe đã nói lời tạm biệt đến người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng của anh trên sân Parc des Princes trong màu áo PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X