Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe khẳng định bóng đá châu Âu ngày càng giống NBA

Thứ Tư 17/01/2024 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với số trận đấu ngày một tăng, Kylian Mbappe cho rằng bóng đá châu Âu đang ngày càng trở nên giống với giải bóng rổ NBA.

Kylian Mbappe nói về lịch thi đấu dày đặc

Khoảng hai năm trở lại đây chứng kiến lịch thi đấu dày đặc của các giải đấu tại châu Âu. Hệ quả là các đội bóng đối mặt với nhiều ca chấn thương hơn. Varane, Rodri và rất nhiều cầu thủ cũng đã lên tiếng về việc lịch đấu dày đặc.

Những cái tên nêu trên đều khẳng định không ngại phải thi đấu ở mật độ cao. Nhưng việc phải đá liên tục như vậy sẽ ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn của cầu thủ cũng như trận đấu.

Kylian Mbappe khẳng định bóng đá châu Âu ngày càng giống NBA 1
Kylian Mbappe chia sẻ về lịch thi đấu dày đặc

Mới đây, Kylian Mbappe cũng đã đưa ra quan điểm về việc cầu thủ phải cày ải quá nhiều. Tiền đạo người Pháp cho rằng bóng đá châu Âu giờ giống với NBA, nơi các đội bóng phải thi đấu tối thiểu 82 trận mỗi mùa.

Cụ thể, Mbappe chia sẻ với British GQ: "Chúng ta đang dần thi đấu theo mô hình của NBA. Mỗi mùa giải bây giờ có thể kéo dài tới 70 trận. 

Cá nhân tôi không phản đối việc phải đá nhiều trận như vậy. Nhưng cầu thủ chúng tôi sẽ không đủ sức duy trì thể trạng ở mọi trận đấu, nói cách khác là không thể đá hay ở tất cả các trận. Khán giả cũng sẽ không được xem màn trình diễn ở chất lượng cao nhất."

Tiền đạo thuộc biên chế PSG cũng có những chia sẻ về dự định tương lai: "Tôi có định hướng riêng cho sự nghiệp của mình. Tôi muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên, không gượng ép."

PSG đưa ra lời đề nghị khủng khiếp cho Kylian MbappePSG đưa ra lời đề nghị khủng khiếp cho Kylian Mbappe
PSG không muốn mất Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024, họ sẵn sàng đưa lời đề nghị khó cưỡng đến chân sút người Pháp.
Liverpool được khuyên phá két để mua Kylian MbappeLiverpool được khuyên phá két để mua Kylian Mbappe
Cựu cầu thủ Glen Johnson khuyên Liverpool quên đi những con số và phá két để chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X