Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid

Thứ Năm 15/08/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trận ra mắt đội bóng mới, Kylian Mbappe đã có bàn thắng cho Real Madrid và tiền đạo người Pháp hài lòng với khởi đầu thuận lợi.

Kylian Mbappe chia sẻ sau trận ra mắt Real Madrid

Trận tranh Siêu cúp châu Âu kết thúc với chiến thắng dành cho Real Madrid. Kylian Mbappe ra mắt đội bóng mới bằng bàn thắng đẳng cấp. Phút 68, nhận đường chuyền từ đồng đội, số 9 có pha dứt điểm hiểm hóc, ấn định thắng lợi 2-0 cho nhà ĐKVĐ Champions League.

Cựu sao PSG không giấu được niềm hạnh phúc sau màn ra mắt đội bóng mới. Mbappe chia sẻ: "Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng cho Real. Với một tiền đạo như tôi, điều quan trọng là phải quyết đoán ở mọi tình huống.

Cùng với đó, tôi cũng hạnh phúc khi được ra sân và tôi luôn mong mình được trao cơ hội. Chúng tôi là Real Madrid, là đội bóng không có giới hạn nào. Điều quan trọng nhất là chiến thắng cho cả đội và tập thể Real Madrid đi lên.

Kylian Mbappe hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid 1
Kylian Mbappe hạnh phúc sau trận ra mắt Real Madrid

Vinicius Jr và Jude Bellingham đều là những cầu thủ xuất sắc. Thực tế thì Real Madrid sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở từng vị tri. Tôi hạnh phúc khi được ra sân cùng những đồng đội lúc này. Tôi tin chắc đội nhà sẽ tiến bộ, với tôi là người đầu tiên làm được điều đó.

Một đêm tuyệt vời, tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi. Khoác lên mình màu áo của Real, thi đấu vì tình yêu của người hâm mộ, mọi thứ thật đáng nhớ.

Trận đấu này là khoảnh khắc khó quên với tôi. Giành danh hiệu luôn là điều quan trọng bởi ai ở Real cũng hiểu rằng chúng tôi phải chiến thắng trong mọi trận đấu."

Siêu cúp châu Âu cũng là danh hiệu châu lục đầu tiên của Mbappe. Trước đó, tiền đạo người Pháp chưa thể giành chức vô địch cấp châu lục nào trong màu áo PSG.

Mbappe lập công ngay trận ra mắt, Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu 2024Mbappe lập công ngay trận ra mắt, Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu 2024
Tuy không chơi quá nổi bật nhưng điều quan trọng là Mbappe đã ghi được bàn ở lần đầu tiên khoác áo Real Madrid và "siêu đội bóng" mới của anh đã nhẹ nhàng bỏ túi một danh hiệu nữa.
Mbappe ghi bàn trong ngày Real Madrid đi vào lịch sử, HLV Ancelotti và Modric lập kỷ lục khủngMbappe ghi bàn trong ngày Real Madrid đi vào lịch sử, HLV Ancelotti và Modric lập kỷ lục khủng
Với pha lập công ở phút 68 để nâng tỷ số lên 2-0, tiền đạo Kylian Mbappe đã cùng đội bóng Real Madrid đi vào lịch sử với tư cách là đội bóng giàu thành tích nhất tại Siêu cúp châu Âu. 
Bellingham hết lời ca ngợi Mbappe sau màn ra mắt trong mơ tại Real MadridBellingham hết lời ca ngợi Mbappe sau màn ra mắt trong mơ tại Real Madrid
Góp một bàn thắng để cùng nhà vô địch Tây Ban Nha đánh bại Atalanta trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2024, tiền đạo Kylian Mbappe đã nhận được lời khen của Bellingham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X