Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mbappe có thể tạo nên khác biệt tại ĐT Pháp”

Thứ Ba 10/10/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Hugo Lloris tin rằng đồng đội trẻ Kylian Mbappe sẽ sớm tạo nên sự khác biệt cho ĐT Pháp.


Rạng sáng mai, ĐT Pháp sẽ có cuộc tiếp đón Belarus tới sân nhà ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018. Trên BXH bảng A khu vực châu Âu lúc này, Les Bleus đang dẫn đầu với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Thụy Điển. Đúng ra họ đã có thể dễ thở hơn nếu không có những cú sảy chân ngoài dự kiến.

Cách đây vài ngày thôi, Pháp đã phải rất chật vật mới thắng Bulgaria 1-0. Ở đó, thần đồng Kylian Mbappe của họ đã có lần đầu tiên đá chính tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018 song không thể để lại nhiều dấu ấn. Tân binh của Paris Saint-Germain không chơi đúng sức và cũng không có những đường phối hợp có nét với các vệ tinh xung quanh như Antoine Griezmann hay Alexandre Lacazette…

Mbappe co the tao nen khac biet tai DT Phap hinh anh
Mbappe đang có những trận đầu tiên cho ĐT Pháp

Tuy nhiên, đàn anh Hugo Lloris vẫn dành sự tin tưởng cho Mbappe, người đã ghi 3 bàn sau 6 trận vừa qua của PSG. “Kylian Mbappe cần phải bắt nhịp được với ĐT Pháp. Thật khó để đánh giá màn trình diễn của một cầu thủ trong trận đấu với Bulgaria”, thủ thành đang chơi cho Tottenham.

“Đó là một trận đấu khó khăn và thật khó để bàn về hiệu suất của một cầu thủ duy nhất. Đội bóng đã chiến đấu, đã nỗ lực và giành được chiến thắng. Mbappe không phải là một thủ lĩnh, cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ dù rất tài năng. Mbappe còn nhiều thời gian để hoàn thiện mình và có thể tạo ra sự khác biệt trong những trận đấu lớn.”

Pháp vs Belarus (1h45 ngày 11/10): Gạt những nỗi lo sang một bên
ĐT Pháp vẫn chưa thể hiện phong độ thuyết phục, đúng với đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, 3 điểm trước Belarus và tấm vé trực tiếp tới...

Trước thềm trận đấu quyết định với Belarus, HLV Didier Deschamps cũng nhắc nhở các học trò cần thể hiện tinh thần màu cờ sắc áo. “Các cầu thủ có thể đạt trạng thái tốt nhất khi chơi cho các CLB lớn, nhưng không có gì tự hào hơn là chơi cho ĐTQG tại World Cup. Đó là một giải đấu tầm cỡ thế giới cho các cầu thủ chuyên nghiệp”, ông nói.

“World Cup là điều thiêng liêng với mọi người, đôi khi bạn chỉ nhìn nó qua TV. Tôi đã từng trải qua cảm giác được chơi tại World Cup nhưng khi đó chúng tôi không cần phải đá vòng loại vì giải đấu được tổ chức tại Pháp (năm 1998).”

Xem thêm một số bài viết khác về Kylian Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X