Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe có thể làm tân đội trưởng ĐT Pháp

Thứ Hai 20/03/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tấm băng thủ quân của ĐT Pháp đang bị bỏ trống và Kylian Mbappe có thể là cầu thủ tiếp theo được trao băng đội trưởng Les Bleus.

Mbappe có thể làm đội trưởng tuyển Pháp

HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách tập trung ĐT Pháp chuẩn bị cho những trận giao hữu sắp tới dịp FIFA Days. Không có quá nhiều biến động trong số những cái tên được Deschamps lựa chọn. Phần lớn những trụ cột thời gian qua của Les Bleus vẫn có tên, cùng với đó là một số nhân tố mới như Todio hay Khephren Thuram.

Hiện ĐT Pháp chưa công bố đội trưởng mới. Ở những giải đấu lớn thời gian qua, thủ môn Hugo Lloris là người mang băng thủ quân. Với việc Lloris chia tay ĐT Pháp sau World Cup 2022, Les Bleus vẫn chưa xác định được đội trưởng mới.

Trong buổi chia sẻ mới đây với Telefoot, cựu thủ quân Lloris cho biết Mbappe là người xứng đáng với tấm băng đội trưởng của ĐTQG. Người gác đền của Spurs nhận xét: "Có một cầu thủ ngày càng khẳng định tầm quan trọng tại ĐT Pháp, đó là Mbappe. Cậu ấy không chỉ sở hữu phẩm chất trên sân mà còn có tiếng nói trong phòng thay đồ."

Kylian Mbappe có thể làm tân đội trưởng ĐT Pháp 1
Mbappe có thể đeo băng đội trưởng ĐT Pháp trong tương lai

Được biết, HLV Deschamps sẽ xem xét màn trình diễn của cầu thủ tại đợt tập trung tới để xác định vai trò tại đội bóng. CĐV tin rằng Mbappe xứng đáng với vai trò đội trưởng của tuyển Pháp, nhờ phong độ ấn tượng trong sân cùng khả năng lãnh đạo.

Một cái tên khác cũng được đồn đoán sẽ làm tân đội trưởng ĐT Pháp là Antoine Griezmann. Tiền đạo của Atletico Madrid là cái tên không thể thay thế trong sơ đồ cuả HLV Deschamps trong hơn 6 năm đã qua. Griezmann cũng là một trong số những cái tên dạn dày kinh nghiệm nhất của Les Bleus lúc này, với 117 lần ra sân.

Tại đợt tập trung ĐTQG đầu tiên trong năm 2023, ĐT Pháp sẽ có hai trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Đối thủ của thầy trò Deschamps là Hà Lan và Cộng Hòa Ireland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X