Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe chỉ ra khác biệt giữa HLV Enrique và Deschamps

Thứ Bảy 18/11/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã chia sẻ những điểm khác nhau giữa lối đá được HLV Enrique và Deschamps áp dụng.

Mbappe lên tiếng về PSG và ĐT Pháp

Sau những bất đồng với PSG liên quan tới chuyện hợp đồng ở hè năm nay, Mbappe đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Tiền đạo sinh năm 1998 làm đầu tàu của PSG, ghi 13 bàn sau 11 trận tại Ligue 1.

Trong màu áo ĐT Pháp, Mbappe cũng duy trì phong độ ấn tượng. Hiện Mbappe đang cùng tuyển Pháp hội quân, tham gia những trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Cũng tại đây, Mbappe có những chia sẻ liên quan tới PSG và ĐT Pháp.

Mbappe nói: "Ở ĐT Pháp, tôi được thi đấu tự do hơn trong sơ đồ của HLV Deschamps. Còn khi về CLB, HLV Enrique cho tôi nhiều chỉ dẫn. Tất nhiên, tôi biết cách sao để hòa nhập và thể hiện phong độ cao nhất ở cả CLB lẫn ĐTQG. Tôi rất thích nghe những chỉ dẫn từ các HLV.

Kylian Mbappe chỉ ra khác biệt giữa HLV Enrique và Deschamps 1
Kylian Mbappe chia sẻ về khác biệt ở ĐTQG và CLB

Ai cũng biết HLV Enrique không hài lòng dù tôi ghi hattrick ở trận đấu với đây, nhưng tôi không có vấn đề gì về việc này. Enrique là một HLV xuất sắc và tôi luôn có thái độ làm việc tích cực với bất cứ HLV nào."

Mbappe cũng chia sẻ thẳng thắn về việc Messi giành QBV 2023: "Messi phải giành được danh hiệu đó. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất, theo góc nhìn của tôi.

Haaland cũng có mùa giải ấn tượng, tôi cũng thế nhưng nếu đặt cạnh chức vô địch World Cup, chừng đó là quá ít. Đêm 18/12/2022, tôi thua chung kết World Cup và đó cũng là khoảnh khắc tôi biết rằng bóng vàng sẽ về tay Messi."

Về phía HLV Deschamps, ông đánh giá cao năng lực của Mbappe. Tiền đạo người Pháp đủ năng lực và trách nhiệm để mang băng đội trưởng tuyển Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X