Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe cảm ơn Vinicius sau khi được nhường quả penalty

Chủ Nhật 15/09/2024 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Jr nhường Kylian Mbappe đá penalty ở trận thắng Real Sociedad và tiền đạo người Pháp hạnh phúc khi được thi đấu cùng Vinicius.

Mbappe cảm ơn Vinicius vì nhường quả penalty

Real Madrid có chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Real Sociedad. Hai bàn thắng của Kylian Mbappe và Vinicius Jr giúp Real Madrid có trận thắng thứ hai liên tiếp tại La Liga. Cả hai bàn thắng của Real trận này đều đến từ chấm penalty.

Ở hiệp 2, Vinicius bị đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm và Real Madrid được hưởng quả penalty. Tình huống này, Vinicius đã nhường Kylian Mbappe đá phạt đền và chân sút người Pháp đã thực hiện thành công, đây là bàn thắng thứ ba trong hai trận liên tiếp của Mbappe.

Tân binh của Real Madrid không giấu được niềm vui khi được nhường cơ hội ghi bàn trận này. Mbappe nói: "Tôi và Vinicius luôn phối hợp ăn ý với nhau. Trong các buổi tập, chúng tôi đều tìm tới nhau để có thể phối hợp dễ hơn khi vào trận.

Kylian Mbappe cảm ơn Vinicius sau khi được nhường quả penalty 1
Kylian Mbappe ghi bàn ở trận thứ hai liên tiếp

Vinicius là một cầu thủ rất giỏi và tôi hạnh phúc khi được làm đồng đội với cậu ấy tại Real Madrid. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng lúc này không phải là ai sẽ đá penalty mà là ai sẽ ghi bàn và cả tôi lẫn Vinicius đều ghi bàn!

Chúng tôi đều hiểu rằng trận đấu này sẽ khó khăn và đúng là cả đội đã gặp khó nhưng may mắn là vẫn giành được thắng lợi. Tôi thấy mình ngày càng tiến bộ sau từng trận, tôi hiểu đội bóng hơn, hiểu đồng đội hơn và hiểu HLV yêu cầu gì."

Tuần sau, Mbappe sẽ được trải nghiệm bầu không khí Champions League cùng Real Madrid. Tiền đạo người Pháp háo hức trước cơ hội được khoác áo Los Blancos ra sân ở giải đấu hàng đầu châu lục.

Mbappe cho biết: "Trận đấu tới tại Champions League có ý nghĩa quan trọng với tôi. Bởi tôi gia nhập Real Madrid để trải nghiệm những trận đấu như vậy.

Tôi đang rất tập trung, chúng tôi muốn có chiến thắng để tạo bước đà thuận lợi trước những trận đấu tiếp theo. Thể thức Champions League đã thay đổi nhiều và chúng tôi phải tập trung ở từng trận."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X