Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe giơ cờ trắng trong cuộc đua QBV với Messi

Thứ Năm 23/05/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe tin Lionel Messi sẽ giành Quả bóng vàng 2019. Theo tiền đạo của Paris Saint-Germain, Messi sẽ luôn là số 1 trong mọi hoàn cảnh.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe tin tưởng Lionel Messi sẽ giành Quả bóng vàng 2019 sau những màn trình diễn ấn tượng ở Barcelona mùa này.

Messi vẫn tỏa sáng rực rỡ


Năm ngoái, Messi chỉ xếp thứ 5 trong cuộc đua Quả bóng vàng với Luka Modric của Real Madrid là người chiến thắng. Dù vậy, sang chiến dịch 2018/19, hàng loạt đối thủ đã sa sút và số 10 của Barca giờ được xem như ứng viên số 1 cho danh hiệu cá nhân cao quý.

Kylian Mbappe tin Lionel Messi sẽ giành Quả bóng vàng 2019 hình ảnh
Messi vẫn đang tỏa sáng khó tin

Ở tuổi gần 32, Messi vẫn đạt thành tích đáng ghen tị trong giới cầu thủ với 50 bàn thắng và 22 pha kiến tạo chỉ sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Trong năm 2019, anh có 29 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân.

Như đồng đội Sergi Roberto đã nhận xét, Messi có thể ghi bàn mà không biết mệt. Hiện M10 đã có trong tay chức vô địch La Liga và có cơ hội giành cú đúp nếu cùng Barca hạ Valencia ở chung kết cúp Nhà vua cuối tuần này.

Mbappe xin thua đàn anh


Kylian Mbappe tin Lionel Messi sẽ giành Quả bóng vàng 2019. Theo tiền đạo của Paris Saint-Germain, Messi sẽ luôn là số 1 trong mọi hoàn cảnh. “Ứng viên số 1 cho Quả bóng Vàng là Messi”, Mbappe nói.

Mbappe noi ve Messi

Kylian Mbappe tin Lionel Messi sẽ giành Quả bóng vàng 2019


Barca của Messi đã bị Liverpool loại đầy ê chề tại bán kết Champions League mùa này. Họ dẫn 3-0 ở lượt đi trên sân Camp Nou song thua ngược 4-0 khó tin ở Anfield một tuần sau. Dù vậy, Mbappe không cảm thấy rằng việc Messi không vô địch Champions League là một bất lợi cho anh.

“Rời khỏi Champions League không thay đổi bất cứ điều gì, Messi là số 1 trên mọi phương diện”, tuyển thủ Pháp nói thêm. “Mùa này, anh ấy đã cho thấy mình là cầu thủ hay nhất và mặc dù các giải thưởng được trao vào cuối năm, tôi không nghi ngờ về việc anh ấy sẽ duy trì phong độ tới lúc đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X