Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe bị chỉ trích là kẻ phản bội PSG

Thứ Sáu 07/06/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Rothen, cựu cầu thủ PSG và ĐT Pháp chỉ trích Kylian Mbappe là kẻ phản bội ở PSG, sau những phát biểu của tiền đạo này.

Mbappe bị chỉ trích sau nhận xét về PSG

Trả lời truyền thông trước trận gặp Luxembourg của ĐT Pháp, Mbappe đã thẳng thắn chia sẻ về mùa giải cuối cùng của mình ở PSG. Tiền đạo sinh năm 1998 tiết lộ mình không hạnh phúc ở PSG. Mbappe bị đe dọa phải ngồi dự bị cả mùa và HLV Luis Enrique cùng giám đốc Luis Campos đã cứu lấy mùa giải của Kylian.

Phát biểu của Mbappe khiến người hâm mộ đồng cảm. Nhưng Jerome Rothen lại không nghĩ vậy. Cựu tuyển thủ Pháp và PSG cho rằng hành động của Mbappe chẳng khác nào phản bội PSG, sau những đặc quyền đội bóng này trao cho.

Kylian Mbappe bị chỉ trích là kẻ phản bội PSG 1
Kylian Mbappe thẳng thắn chia sẻ về khó khăn ở PSG

Jerome Rothen chia sẻ với RMC Sport: "Những gì chúng ta nghe Mbappe nói mới đây không phải điều đã diễn ra ở PSG mùa vừa rồi. Mbappe không tươi cười, không hòa nhã với người hâm mộ - điều lẽ ra mọi cầu thủ đều phải làm.

Trong 5 tháng, khi Kylian không nỗ lực đủ, đó không phải là vấn đề của huấn luyện viên, của các lãnh đạo, của chủ tịch, của những người ủng hộ… Đó chỉ là vấn đề của sự tôn trọng.

Khi bạn đặt mình vào nhóm cầu thủ giỏi nhất thế giới, bạn phải có thái độ đi kèm với điều đó. Bạn phải chiến đấu vì đồng đội, vì đất nước, vì đội bóng của mình.

Tôi nghĩ rằng Mbappe đã phản bội mọi thứ PSG trao cho. Xuyên suốt mùa giải, mọi thứ thật thảm hại từ đầu đến cuối về mặt hình ảnh và truyền thông. Tôi thực sự tức giận với Mbappe vì khi tôi thấy cậu ấy cười cợt mỗi lần lên hội quân cùng đội tuyển Pháp."

Trước Mbappe, Messi và Neymar cũng từng chia sẻ về những khó khăn khi chơi cho PSG. Và Jerome Rothen cũng lên tiếng chỉ trích hai cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X