Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”

Thứ Tư 05/05/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sở hữu nhiều ngôi sao nhưng Kyle Walker tin rằng tập thể Man City mới đóng vai trò quyết định giúp họ lọt vào chung kết Champions League mùa này.
Đêm qua, Manchester City đã nhẹ nhàng vượt qua Paris Saint-Germain 2-0 ở bán kết lượt về Champions League 2020/21 trên sân nhà Etihad. Như vậy, đội sắp chính thức vô địch Premier League đã giành quyền vào chung kết với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.
 
Man City lập kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất của một đội bóng Anh ở sân chơi châu lục.
Man City vượt qua PSG vào chung kết

Lượt đi, Man City cũng đánh bại PSG 2-1 ngay trên đất Pháp. Hôm đó, Riyad Mahrez là tác giả bàn ấn định tỷ số. Trận lượt về vừa rồi, cũng chính tuyển thủ Algeria ghi cả 2 bàn cho Man City trong khi PSG vừa thua trận vừa kết thúc trận đấu trong tình cảnh thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Angel Di Maria vào phút 69.

Như vậy Man City đã có lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại lọt được vào chung kết C1/Champions League. Sau chiến tích, hậu vệ Kyle Walker đề cao sức mạnh tập thể của đội bóng. Hậu vệ người Anh chia sẻ trên Uefa.com: “Trong những trận đấu lớn, sự căng thẳng và quyết liệt là khó tránh khỏi. Do đó cầu thủ cần phải bình tĩnh và kiểm soát được tâm lý. Chúng tôi đã làm được điều đó.

Ngoài ra, cứ phải chiến đấu và tồn tại trong áp lực thì bạn mới tiến bộ được. Các cầu thủ Man City cũng đã thể hiện được như vậy. Trước PSG, chúng tôi còn cho thấy tinh thần tập thể cao. Tất cả cùng vui vẻ ăn mừng bàn thắng với nhau.
 
Bản thân tôi và đồng đội tại hàng thủ đã nỗ lực giữ sạch lưới thành công. Đó là điều chúng tôi thường xuyên làm tốt mùa này. Với tôi, mỗi lần chặn được một pha dứt điểm nguy hiểm có khả năng ăn bàn cao của đối phương thì cũng sung sướng như ghi được bàn cho đội nhà”.

Về cảm xúc khi lọt vào chung kết Champions League cùng Man City, Walker nói thêm: “Tôi vốn xuất thân từ một đội bóng nhỏ bé như Sheffield nên ngay từ khi khởi nghiệp, tôi luôn mơ ước chinh phục được những đỉnh cao trong sự nghiệp. Bởi vậy, tôi luôn cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Sau nhiều vinh quang cùng Man City, bây giờ tôi lại sắp được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở một trận chung kết Champions League. Còn gì tuyệt vời hơn".
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X