Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker lấy Man City "truyền cảm hứng" cho ĐT Anh

Chủ Nhật 19/11/2023 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Kyle Walker, cầu thủ ĐT Anh có thể nhìn vào cách Man City vô địch Champions League mùa giải trước, sau thất bại năm 2021, để cố gắng ở Euro 2024.

Kyle Walker muốn vô địch cùng ĐT Anh

Sớm giành vé tới Euro 2024, cộng với đội hình nhiều ngôi sao, không khó hiểu khi ĐT Anh được đánh giá là ứng cử viên vô địch giải đấu năm sau. Tại Euro 2020, ĐT Anh gục ngã đầy đáng tiếc ngay tại Wembley ở chung kết trước Italia.

Với Kyle Walker, chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng, cầu thủ này hai lần phải chịu thất bại ở một trận chung kết. Vào tháng 5, Walker cùng Man City gục ngã trước Chelsea ở chung kết UEFA Champions League. Hai năm sau đó, Man City đã có lần đầu lên ngôi ở sân chơi cao nhất của bóng đá châu lục và Walker muốn tuyển Anh có thể làm điều tương tự.

Kyle Walker lấy Man City truyền cảm hứng cho ĐT Anh 1
 Kyle Walker muốn vô địch Euro cùng ĐT Anh

Cụ thể, Walker nói: "Tôi vẫn nỗ lực từng ngày trong màu áo ĐT Anh, dù năm nay đã 33 tuổi. Tập thể này rất đặc biệt, thật vui nếu trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp tôi có thể bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu cá nhân một chức vô địch cùng tuyển Anh.

Tôi nhớ lại những trải nghiệm cùng Man City sau thất bại ở chung kết Champions League năm 2021. Thực chất, không nhiều đội bóng có thể thi đấu tốt ở ngay lần đầu góp mặt trong một trận chung kết tầm cỡ như vậy. Muốn được như vậy, đội bóng nào cũng sẽ phải vượt qua giai đoạn khó khăn.

Với ĐT Anh, chúng tôi từng vào tới bán kết World Cup, chung kết Euro. Hy vọng rằng ĐT Anh sẽ vô địch Euro năm tới. Ngoài ra, tôi cũng mong mình có thể tiếp tục cống hiến cho ĐTQG. Không nhiều cầu thủ có thể thi đấu 100 trận trong màu áo tuyển và nếu tôi có thể đạt dấu mốc trên, đó sẽ là thành tích đáng nhớ."

Kyle Walker nằm trong số những cầu thủ kinh nghiệm nhất tại ĐT Anh ở đợt tập trung này. Tuy vậy, hậu vệ của Man City không thể cạnh tranh suất đá chính ở ĐTQG với Trippier.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X