Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker đặt niềm tin vào HLV Thomas Tuchel

Thứ Sáu 18/10/2024 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Man City và ĐT Anh, Kyle Walker tin rằng Thomas Tuchel sẽ mang lại những kết quả tích cực cho Tam sư.

Kyle Walker nhận xét về Thomas Tuchel

Sau nhiều đồn đoán, sau cùng ĐT Anh đã chọn ký hợp đồng với HLV Thomas Tuchel cho vị trí HLV trưởng. Cựu HLV Chelsea và PSG trở thành HLV người Đức đầu tiên dẫn dắt Tam sư. Được biết, Thomas Tuchel nhận mức lương khoảng 5 triệu Bảng/năm.

Việc bổ nhiệm Tuchel của FA gây ra nhiều tranh cãi trong lòng người hâm mộ xứ sương mù. Bởi lẽ CĐV tuyển Anh tin rằng vị trí HLV trưởng của đội nhà nên được trao cho một HLV nội. Cũng có ý kiến cho rằng bổ nhiệm Tuchel là nước đi phù hợp với ĐT Anh thời điểm này.

Về phần mình, Kyle Walker bày tỏ niềm tin tưởng vào HLV người Đức. Theo hậu vệ của Man City, thành tích của đội nhà mới là điều đáng bận tâm, thay vì quốc tịch của HLV trưởng.

Kyle Walker đặt niềm tin vào HLV Thomas Tuchel 1
CĐV Anh có nhiều ý kiến trái chiều về ghế HLV ĐT Anh của Thomas Tuchel

Chia sẻ với BBC, Walker nói: "Tôi hiểu rằng truyền thông Anh luôn tin rằng vị trí HLV trưởng đội bóng này nên thuộc về một HLV nội. Nhưng với tôi, vị trí HLV nên được trao cho người có khả năng mang về danh hiệu cho đội bóng.

Với Thomas Tuchel, ông ấy đã chứng minh được năng lực của mình trong màu áo các đội bóng lớn. Tuchel làm việc với nhiều cầu thủ lớn từ PSG, tới Chelsea. Ông ấy đã đánh bại chính Man City của tôi ở chung kết Champions League. Thất bại ấy tới giờ vẫn còn hằn in trong tâm trí tôi.

Tôi cho rằng bổ nhiệm Tuchel là quyết định sáng suốt. Ông ấy còn sáng suốt hơn nếu gọi tôi trở lại đội hình. Nói vui vậy thôi chứ tôi biết rằng màn trình diễn của cầu thủ ở CLB mới là thứ quyết định suất lên tuyển. Mọi cầu thủ của ĐT Anh sẽ phải cạnh tranh để lấy được lòng tin từ HLV."

Phải tới 1/2025, Tuchel mới chính thức nhận nhiệm vụ ở ĐT Anh. Ông sẽ gắn bó với Tam sư theo bản hợp đồng kéo dài 18 tháng.

VIDEO: Thomas Tuchel: Xin lỗi vì tôi chỉ có hộ chiếu Đức mà thôi!VIDEO: Thomas Tuchel: Xin lỗi vì tôi chỉ có hộ chiếu Đức mà thôi!
Tuchel trở thành HLV người Đức đầu tiên đảm nhận ghế thuyền trưởng của ĐT Anh. Quyết định từ phía FA gây ra không ít tranh cãi, bởi người hâm mộ xứ sương mù luôn tin rằng Tam sư nên được dẫn dắt bởi HLV nội.
Với Thomas Tuchel, người Anh đã hết bảo thủ?Với Thomas Tuchel, người Anh đã hết bảo thủ?
“Wembley là trái tim, thủ đô và thánh đường của bóng đá” – HLV Thomas Tuchel trích dẫn câu nói của Pele trong buổi họp báo ra mắt và tạo được thiện cảm ấn tượng.
Thomas Tuchel làm HLV tuyển Anh: Thách thức bủa vâyThomas Tuchel làm HLV tuyển Anh: Thách thức bủa vây
Kinh nghiệm dẫn dắt ĐTQG là thách thức, còn phản ứng của báo chí và giới chuyên gia là áp lực với Thomas Tuchel khi nhà cầm quân người Đức nhận lời dẫn dắt tuyển Anh.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X