Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker có thể "nối gót" Cancelo tới Bayern Munich

Thứ Bảy 17/06/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail cho biết Kyle Walker có thể cập bến Bayern Munich ngay mùa hè này vì những bất đồng với Pep Guardiola, giống với Joao Cancelo.

Mặc dù kết thúc mùa giải 2022/2023 một cách thành công cùng Man City nhưng Kyle Walker vẫn không hài lòng với HLV Pep Guardiola. Hậu vệ người Anh tỏ ra không hài lòng với việc thường xuyên phải ngồi dự bị tại Man City và không còn sắm vai cầu thủ chủ chốt.

Được biết, việc phải ngồi ngoài ở chung kết Champions League khiến Kyle Walker càng thêm bất đồng với HLV Pep Guardiola. Thậm chí hậu vệ này sẵn sàng "nối gót" đồng đội cũ Joao Cancelo gia nhập Bayern Munich.

Kyle Walker có thể nối gót Cancelo tới Bayern Munich 1
Kyle Walker có thể tới Bayern

Daily Mail cho hay đội bóng nước Đức đang sẵn sàng gửi lời đề nghị chiêu mộ Walker. Với việc Benjamin Pavard có thể rời sân Allianz hè này, Bayern đang tìm kiếm một phương án thay thế. 

Kyle Walker là cái tên được HLV Tuchel nhắm tới. Thuyền trưởng người Đức đánh giá cao năng lực của hậu vệ 33 tuổi từ thời điểm ông còn làm việc tại Chelsea. Lúc này, Tuchel muốn mang Walker về sân Allianz trong mùa giải tới.

Hiện Walker còn 1 năm hợp đồng với Man City và đội chủ sân Etihad chưa có bất cứ động thái nào liên quan tới việc gia hạn. Lẽ đó, Bayern Munich có thể tính chuyện chiêu mộ Walker ngay trong hè này.

Nếu Walker cập bến Bayern, hậu vệ này sẽ tái hiện trường hợp của Joao Cancelo cách đây chưa lâu. Hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng bất hòa với Pep và rồi bị đẩy sáng Bayern. Hè này, Cancelo sẽ trở lại Etihad nhưng cơ hội để Cancelo trở lại đội hình là rất nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X