Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker chỉ ra lý do giúp Anh đánh bại Italia

Chủ Nhật 11/07/2021 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker phát biểu trước trận chung kết Euro 2020, ngôi sao đang khoác áo Man City đã chỉ ra lý do giúp tuyển Anh đánh bại Italia.

Kyle Walker nói về trận chung kết Euro 2020


Tuyển Anh càng chơi càng hay ở Euro 2020. Tam sư đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để có mặt ở trận đấu cuối cùng, đối thủ của họ ở trận chung kết là Italia. Chắc chắn đây là trận đấu không hề dễ dàng với Harry Kane và các đồng đội, bởi đối thủ của họ toàn thắng từ đầu giải đấu.
 
Kyle Walker nói về trận chung kết Euro 2020

Kyle Walker nói về trận chung kết Euro 2020


Hậu vệ Kyle Walker phát biểu trước trận chung kết Euro 2020, ngôi sao đang khoác áo Man City đã chỉ ra lý do giúp tuyển Anh đánh bại Italia. Anh nói:

Chúng tôi đang chơi rất tốt ở giải đấu năm nay. Hàng thủ tuyển Anh duy trì sự chắc chắn rất lớn, hàng công cũng đang vào phom với ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Italia. Tôi tin rằng với sự ủng hộ của hàng nghìn NHM, tuyển Anh sẽ là đội giành chiến thắng”.

“Trong nhiều năm thi đấu đỉnh cao, tôi nhận ra rằng nếu cả đội đều chơi thứ bóng đá mà mình yêu thích thì kết quả tốt sẽ đến. Nếu mọi người đều nở nụ cười trên môi thì với khả năng đang có, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội tuyển nào.”

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi vào chung kết Euro, và chúng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội lên ngôi vô địch. Chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng”.

HLV Gareth Southgate sẽ có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu với Italia, khả năng ông giữ nguyên đội hình như trong chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch ở bán kết là hoàn toàn có thể xảy ra. Anh đã sẵn sàng chấm dứt chuỗi 33 trận bất bại trên mọi đấu trường của Azzurri.
Trực tiếp bóng đá Italy vs Anh 2h00 ngày 12/7 (Chung kết Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Italy vs Anh 2h00 ngày 12/7 (Chung kết Euro 2020)
Italia đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời ở EURO 2020. Nhưng nếu tinh ý thì bạn sẽ nhận thấy kể từ vòng knock-out, Azzurri không còn thể hiện sức mạnh vượt trội...
Góc Hùng Dũng: Anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Italia nhưng...Góc Hùng Dũng: Anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Italia nhưng...
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trước thềm trận Chung kết Euro 2020 giữa Italia vs Anh.
Nghi vấn Đoàn Văn Hậu dính chấn thương sau khi trở về từ ĐT Việt NamNghi vấn Đoàn Văn Hậu dính chấn thương sau khi trở về từ ĐT Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu bất ngờ phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC. Điều này khiến nhiều người lo ngại anh đã gặp chấn thương.
INFOGRAPHIC: 16 năm trong màu áo ĐT quốc gia của MessiINFOGRAPHIC: 16 năm trong màu áo ĐT quốc gia của Messi
Kể từ khi lên tuyển tháng 8/2005, đã 16 năm ròng rã Lionel Messi đã theo đuổi danh hiệu cho ĐT quốc gia, và tất cả đã được chứng kiến cái kết có hậu.
Bài dự thi: Chung kết Euro 2020 - Thành bại tại tuyến giữaBài dự thi: Chung kết Euro 2020 - Thành bại tại tuyến giữa
Vậy là chưa đầy 24h nữa, Euro 2020, giải đấu bóng đá được mong chờ nhất trong suốt hai năm qua sẽ chính thức khép lại sau một tháng tranh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X