Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker chỉ ra điểm yếu của Man City sau trận hòa Lyon

Thứ Tư 28/11/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker nói về trận Lyon vs Man City, cầu thủ người Anh khẳng định Man xanh còn cải thiện rất nhiều thứ nếu như muốn vô địch Champions League mùa này.

Man City cầm hòa Lyon 2-2


Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Lyon ở lượt 5 bảng F Champions League. Ở lượt đi thầy trò Pep Guardiola đã để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-1 ngay tại Etihad, bởi vậy Man xanh rất quyết tâm phục thù.
 
Tien dao Aguero dem ve tran hoa cho Man City vao cuoi tran

Aguero giúp Man City cầm hòa Lyon 2-2


Đại diện của nước Anh đang chơi thăng hoa ở đấu trường quốc nội với những chiến thắng đậm đà, họ tự tin có thể đánh bại Lyon. Tuy nhiên, đội khách đã gặp rất nhiều khó khăn. Man xanh đã để đội chủ nhà 2 lần vượt lên dẫn trước, họ cần đến pha lập công của Sergio Aguero mới có được kết quả hòa 2-2 trên đất Pháp.

Như vậy là Man City đã không thể thắng Lyon trong cả 2 lượt trận ở vòng bảng Champions League mùa này. Tuy nhiên, kết quả Lyon vs Man City cũng là đủ để đội chủ sân Etihad chính thức vượt qua vòng bảng trước một lượt trận.

Dù đã chính thức có mặt ở vòng đấu tiếp theo ở Champions League, song rõ ràng màn trình diễn của Man City ở đấu trường châu Âu chưa đáp ứng được kỳ vọng.
 


Walker chỉ ra điểm yếu của Man City

 


Kyle Walker nói về trận Lyon vs Man City, cầu thủ người Anh khẳng định Man xanh còn cải thiện rất nhiều thứ nếu như muốn vô địch Champions League mùa này.
 
Walker

Kyle Walker nói về trận đấu với Lyon


“Chúng tôi vẫn còn tồn tại một số hạn chế ở cúp châu Âu. Chúng tôi gặp khó khăn khi bị dẫn bàn, chúng tôi cũng tỏ ra lúng túng trước những đội bóng chơi phòng ngự phản công tốt và chủ động áp sát như Lyon”.

“Champions League rất khác Premier League, ở đấu trường châu Âu mỗi đội bóng có một lối đá khác nhau, bởi vậy chúng tôi phải linh hoạt về mặt chiến thuật. Trước mỗi đối thủ Man City cần sử dụng một sơ đồ và các cầu thủ khác nhau, chắc chắn chúng tôi sẽ hoàn thiện những điểm yếu của mình trong thời gian tới”.

Walker cũng lên tiếng khen ngợi Lyon: “Họ có những cầu thủ tốt và có một chiến thuật hợp lý. Lyon đã chơi rất tự tin, chiến thắng 2-1 tại Etihad giúp họ nhập cuộc và duy trì thế trận tốt. Với những gì hai đội đã thể hiện kết quả hòa 2-2 là rất hợp lý”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X