Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker cảm ơn Pep vì... không được đá trận Chung kết C1

Thứ Ba 19/09/2023 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về việc không được ra sân phút nào trong trận Chung kết Champions League mùa trước với Iner Milan.

Kyle Walker nhắc lại trận Chung kết C1 năm ngoái

Mùa trước, Man City đánh bại Inter Milan 1-0 trong trận Chung kết Champions League để không chỉ hoàn tất cú ăn ba mà còn lần đầu đem về phòng truyền thống chiếc cúp tai voi danh giá. 

Tuy nhiên, niềm vui lại không trọn vẹn với Kyle Walker. Dù là trụ cột trong nhiều năm của The Citizens nhưng hậu vệ sinh năm 1990 lại không được ra sân phút nào trong trận đấu quan trọng như vậy.

Mới đây, Kyle Walker lên tiếng về vấn đề này. Anh không hề trách móc quyết định từ phía HLV Pep Guardiola.

Kyle Walker
Kyle Walker không ra sân phút nào trong trận Chung kết C1 mùa trước.

Hậu vệ người Anh cho biết:

"Đó không phải quyết định của tôi mà phụ thuộc vào HLV trưởng. Ông ấy phải chọn ra 11 người trong số chúng tôi. 

Thật không may với tôi vì quyết định ấy. Nhưng bóng đá là môn tập thể chứ không phải môn cá nhân. Tôi nghĩ cho lợi ích chung của tập thể và đã có cuộc nói chuyện với toàn đội. Thật hạnh phúc vì chúng tôi đã thành công để giành được danh hiệu này.

HLV Pep Guardiola đã nói chuyện với tôi từ đêm hôm trước trận đấu về quyết định này. Tôi phải cảm ơn ông ấy. Nếu ông ấy đợi tới sáng hôm sau mới thông báo cho tôi thì thực sự mọi chuyện rất khó khăn. 

Nhiệm vụ của ông ấy là chọn ra những con người tốt nhất để giành chiến thắng. Đó là quyết định của HLV Pep Guardiola vì ông ấy cảm thấy những cái tên được lựa chọn sẽ đem về danh hiệu."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Xem thêm
top-arrow
X