Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực buồn từ Kyle Walker

Thứ Bảy 29/01/2022 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vừa nhận tin buồn khi hậu vệ Kyle Walker bị treo giò 3 trận ở Champions League, anh sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu ở vòng 1/8 với Sporting Lisbon.

Kyle Walker bị treo giò 3 trận


Hậu vệ Kyle Walker phải nhận thẻ đỏ khi trận đấu giữa Man City và Leipzig ở vòng bảng Champions League chỉ còn 8 phút. Đó là một tình huống mà Walker đuổi theo Andre Silva từ phía sau và đá thẳng vào bắp chân của cầu thủ Leipzig mà không hề có ý đồ lấy bóng. Hành động côn đồ này của Walker khiến anh bị đuổi khỏi sân ngay lập tức.
Kyle Walker bị treo giò 3 trận ở Champions League

Kyle Walker bị treo giò 3 trận ở Champions League


HLV Pep Guardiola ủng hộ việc rút thẻ đỏ với cầu thủ sinh năm 1990, ông nói: “Tôi hy vọng cậu ấy học hỏi từ điều này. Đó là một thẻ đỏ, chắc chắn. ”

Với tấm thẻ đỏ này, Walker sẽ đối diện với án treo giò ít nhất 1 trận. Tờ Daily Mail tiết lộ rằng cầu thủ người Anh có thể phải nghỉ thi đấu từ 2 trận trở lên nếu LĐBĐ châu Âu (UEFA) nặng tay. Và những gì tờ báo của nước Anh dự đoán đã trở thành sự thật.

Sau khi đánh giá sự việc, cơ quan kiểm soát và kỷ luật của UEFA đã đưa ra lệnh cấm thi đấu 3 trận với cầu thủ 31 tuổi. Man City có quyền kháng cáo để hy vọng án phạt được giảm xuống, nhưng khả năng này là không cao.

Với án phạt từ UEFA, Walker sẽ bỏ lỡ cả hai lượt trận ở vòng 1/8 với Sporting Lisbon, và nếu Man xanh có mặt ở vòng tứ kết, cầu thủ người Anh sẽ vắng mặt ở trận lượt đi. Trong các quyết định kỷ luật khác, Manchester United đã nhận một khoản tiền phạt vì để NHM vào sân trong trận đấu ở lượt cuối vòng bảng với Young Boys. UEFA đã phạt Quỷ đỏ hơn 8000 bảng.
Dzeko tiết lộ lý do rời Man CityDzeko tiết lộ lý do rời Man City
Là công thần của Man City, nhưng tiền đạo Edin Dzeko đã buộc phải rời đội chủ sân Etihad vì một câu nói của HLV Manuel Pellegrini.
Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?Liverpool cần làm gì để vô địch NHA mùa này?
Tiền vệ Chamberlain đã chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh khẳng định Lữ đoàn đỏ cần giành tối đa điểm số nếu muốn qua mặt Man City.
Đội hình tiêu biểu Premier League 2021/22: Không có Chelsea, chỉ 1 sao Man CityĐội hình tiêu biểu Premier League 2021/22: Không có Chelsea, chỉ 1 sao Man City
The Sun vừa chọn ra đội hình tiêu biểu của Premier League 2021/22 dựa vào những thống kê tốt nhất của các cầu thủ.
Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man CityLiverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU – Gary Neville thì Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City về chiều sâu đội hình.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ BrazilĐiểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ Brazil
MU theo sát sao trẻ Brazil, Arsenal tìm mục tiêu thay Vlahovic, Man City đón tân binh,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X