Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ niệm nào khiến siêu thủ môn Liverpool ghi nhớ mãi mãi?

Thứ Hai 20/05/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson nói về màn ngược dòng của Liverpool trước Barca. Thủ môn người Brazil dự định sẽ kể cho các cháu của mình nghe về chiến tích kể trên của Lữ đoàn đỏ.

Thủ môn Alisson của Liverpool cho biết ký ức về chiến thắng Barcelona ở bán kết Champions League mùa này sẽ ở lại với anh mãi mãi.
 

Liverpool ngược dòng thần thánh trước Barca


Liverpool đã để thua Barca 3-0 ở lượt đi bán kết Champions League và ai cũng nghĩ cánh cửa đi tiếp đã khép lại với họ. Nhưng rồi khi tái ngộ ở Anfield một tuần sau, đoàn quân của Jurgen Klopp đã khiến tất cả phải giật mình.

Liverpool 4-0 Barca
Liverpool ngược dòng hạ Barca một cách ngoạn mục

Liverpool thắng lại tới 4-0 và loại Barca khỏi giải. Đội bóng vùng Merseyside tạo nên điều kỳ diệu và lọt vào chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu gặp Tottenham.
 

Alisson ghi nhớ mãi mãi


Alisson nói về màn ngược dòng của Liverpool trước Barca. Thủ thành người Brazil cho biết ký ức tươi đẹp này sẽ ở lại với anh mãi mãi.

“Ký ức này sẽ ở bên tôi mãi mãi, đó là câu chuyện mà tôi sẽ kể cho các con và cháu của mình”, Alisson nói với phóng viên của UEFA. “Tôi chỉ hy vọng rằng chúng ta có thể thấy câu chuyện này có hậu. Chúa sẽ sẵn lòng để chúng tôi có được danh hiệu. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi.”

thu mon Alisson

Alisson nói về màn ngược dòng của Liverpool trước Barca


Mùa trước, Alisson cũng là chứng nhân lịch sử khi Roma khiến Barca ôm hận một lần khác tại Champions League trước khi bị loại bởi chính Liverpool. Nhìn lại những gì đã qua, người gác đền 26 tuổi ca ngợi sự tác động của người hâm mộ trong việc thúc đẩy đội bóng của anh đi lên.

“Thật đáng kinh ngạc, không thể tin được”, Alisson tiếp tục. “Tôi đã đối đầu với Liverpool tại Anfield và đã trải nghiệm sức mạnh mà người hâm mộ mang lại cho đội bóng trên sân. Họ gây áp lực lớn cho bạn và không dễ để chơi tại đây.”

“Tôi đang ở đây và đã trải nghiệm những điều tuyệt vời mà chúng tôi đã đạt được ở Champions League, giành vé vào chung kết theo cách khó tin nhất, đảo ngược một thất bại mà nhiều người nghĩ là không thể. Đó là thành quả nhờ phước lành của Chúa, nỗ lực của chúng tôi cộng với sự hỗ trợ từ người hâm mộ trong một đêm thật không thể tin được.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X