Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục khung gỗ của Liverpool sắp bị Barca công phá

Thứ Tư 18/04/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa Celta Vigo khiến Barcelona không hài lòng về mặt kết quả, cũng như sắp phá kỷ lục khung gỗ của Liverpool theo cách chẳng ai mong muốn.
Barca bị Celta Vigo cầm hòa
 
Làm khách của Celta Vigo, Barca vừa thu về kết quả không tốt với tỉ số hòa 2-2. Đội khách hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công Ousmane Dembele và Paco Alcacer nhưng lần lượt bị gỡ hòa. Jonny và Iago Aspas là những người lập công cho Celta Vigo.
 
Ky luc khung go cua Liverpool sap bi Barca san bang.
Kỷ lục khung gỗ của Liverpool sắp bị Barca san bằng.

Bị loại khỏi Champions League, vô địch La Liga giờ là mục tiêu lớn nhất của Barcelona. Dù vậy, đội bóng đá xứ Catalonia không cần quá lo lắng bởi trong BXH La Liga hiện tại, Barca vẫn hơn đội đứng thứ Atletico Madrid đến 12 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).
 
Tiến gần kỷ lục khung gỗ
 
Đáng chú ý là trong trận đấu với Celta Vigo, Paulinho đã một lần đưa bóng đến khung gỗ, nâng tổng số lần đưa bóng đến khung gỗ của Barca mùa này tại La Liga lên con số 32. Kỷ lục khung gỗ hiện tại thuộc về Liverpool (2010-11) với 33 lần.
 
Chỉ cần đưa bóng đến xà ngang hoặc cột dọc một lần nữa thôi tại La Liga, Barca sẽ san bằng kỷ lục của Liverpool về số lần đưa bóng đến trúng khung gỗ trong một mùa giải nhiều nhất (tính trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).
 
Xét về một mặt nào đó, kỷ lục này cho thấy sự không may của một đội bóng. Tiêu biểu là Liverpool mùa 2010-11 chỉ ghi được 58 bàn tại Premier League, thế nhưng đưa bóng đến khung gỗ những 33 lần. Mùa này, hàng công của Barca rõ ràng hơn Liverpool rất nhiều khi ghi được 83 bàn trong khi mùa giải vẫn còn 5 trận đấu nữa.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Barcelona:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X