Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục gia Iker Casillas lên tiếng nhận lỗi về bàn thua của Porto

Thứ Tư 30/09/2015 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Thánh Iker” đã chính thức xác lập kỷ lục ra sân nhiều nhất tại đấu trường Champions League với tổng cộng 152 lần, vượt qua Xavi, người đã nắm giữ kỷ lục này trước đó với 151 lần ra sân tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ky luc gia Iker Casillas len tieng nhan loi ve ban thua cua Porto hinh anh
Iker Casillas và các đồng đội đã giành chiến thắng trước Mourinho

Thủ thành huyền thoại của Real hiện đã chuyển tới đầu quân cho Porto ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Iker Casillas đã chính thức xác lập kỷ lục mới về số lần ra sân nhiều nhất tại đấu trường Champions League với 152 lần ra sân tại giải đấu lớn nhất cấp CLB. Tiền vệ huyền thoại Xavi là người nắm giữ kỷ lục này trước đó với tổng cộng 151 lần được thi đấu tại sân chơi danh giá nhất lục địa già.

Cột mốc đáng nhớ này của Casillas càng trở nên đáng nhớ thêm khi đội bóng của anh giành chiến thắng trước ĐKVĐ Premier League, Chelsea. Hai bàn thắng của Andre Andre và đội trưởng Maicon đã giúp đội chủ sân Dragao dễ dàng đánh bại đại diện tới từ xứ sở sương mù để leo lên ngôi đầu bảng G với 4 điểm sau 2 lượt trận vừa qua.

Thất bại thảm hại, Mourinho vẫn cho rằng Chelsea đã chơi tốt
(Bongda24h.vn) – Chelsea đã phải nhận trận thua thứ 5 ở mùa giải này nhưng chiến lược gia người Bồ cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt nhưng lại bị trừng...
Dù đã đóng góp phần nào vào chiến thắng của “những chú rồng” nhưng thần gác đền người Tây Ban Nha vẫn không hài lòng vì đã để thủng lưới trong tình huống Willian đá phạt gỡ hòa 1-1 cho Chelsea ở những phút cuối hiệp 1. Sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn 34 tuổi cũng lên tiếng nhận lỗi với các khán giả nhà.

 

“Đáng lẽ tôi đã phải làm tốt hơn trong tình huống mà Willian ghi bàn nhưng đáng tiếc là tôi lại không thấy bóng vì hàng rào chắn tầm nhìn. Tôi là người phải chịu trách nhiệm chính cho bàn thua đó. May sao đội bóng vẫn giành chiến thắng. Các CĐV nơi đây luôn rất tuyệt vời và không khí thì ngày càng trở nên cuồng nhiệt hơn. Điều đó giúp cho kết quả các trận đấu của đội bóng tại sân đấu này luôn rất tốt.” – cựu thủ thành của Real chia sẻ trên tờ AS sau trận Porto 2-1 Chelsea.

Ngoài ra, Casillas cũng cho biết mối quan hệ của anh và Mourinho vẫn bình thường và anh sẵn sàng bắt tay chiến lược gia người Bồ nếu gặp lại ông trong tương lai. “Hôm nay tôi không nhìn thấy Mourinho sau trận. Nếu gặp ông ấy, tôi cũng sẽ bắt tay như tôi sẽ làm với bất kỳ ai sau khi trận đấu kết thúc.”

Xem thêm video tổng hợp: Porto 2-1 Chelsea (Vòng bảng Champions League 2015/16)

 

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X