Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kỳ chuyển nhượng hè ở châu Âu đóng cửa khi nào?

Thứ Sáu 01/09/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng hè tại châu Âu sẽ đóng cửa trong hôm nay. Nhưng các quốc gia sẽ có các cột mốc đóng cửa chuyển nhượng khác nhau.

Kỳ chuyển nhượng hè đã mở cửa từ ngày 14/6 với các đội bóng Anh. Thị trường chuyển nhượng tại châu Âu sẽ đóng cửa trong ngày 1/9.

Chuyen nhuong
Kỳ chuyển nhượng hè ở châu Âu đóng cửa khi nào?

Kỳ chuyển nhượng tại Premier League sẽ đóng cửa vào 11 giờ đêm theo giờ địa phương, tức 5 giờ sáng ngày 2/9 theo giờ Việt Nam. Đây cũng là hạn chót chuyển nhượng với các câu lạc bộ ở La Liga.

Kỳ chuyển nhượng tại Pháp sẽ đóng cửa sớm hơn 1 tiếng, vào lúc 10 giờ tối, tức 4 giờ sáng theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, các câu lạc bộ ở Italia thậm chí còn phải hoàn thành công việc sớm hơn. Serie A sẽ đóng cửa vào lúc 7 giờ tối, tương đương với 1 giờ đêm theo giờ Việt Nam. Bundesliga cũng sẽ đóng cửa cùng giờ với Premier League và La Liga, tức 5 giờ sáng ngày 2/9 theo giờ Việt Nam.

Kỳ chuyển nhượng ở Saudi Arabia vẫn sẽ mở cửa cho tới ngày 7/9. Điều này đồng nghĩa với việc các câu lạc bộ ở châu Âu có nguy cơ mất các cầu thủ trong đội hình vào tay giải đấu đang bạo chi mạnh mẽ và không thể ký được cầu thủ thay thế.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, các câu lạc bộ Premier League đã chi ra một con số kỷ lục là 1,95 tỷ Bảng để chiêu mộ cầu thủ. Với việc các câu lạc bộ chưa ngừng hoạt động dù đã bước tới ngày cuối cùng, con số này hoàn toàn có thể vượt mốc 2 tỷ Bảng, theo phân tích của Deloitte.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X