Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kroos tin tưởng Real Madrid có thể hạ gục PSG

Thứ Ba 13/02/2018 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, tiền vệ Toni Kroos cho rằng đội bóng của mình có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào, chỉ cần có sự tin tưởng.

Trước thềm cuộc tiếp đón PSG, một trong những CLB mạnh nhất tại châu Âu, thầy trò HLV Zidane đang bị nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng. Cho dù đang là nhà ĐKVĐ giải đấu này, nhưng những màn trình diễn kể từ đầu giải của Los Blancos là rất đáng thất vọng. Dù vậy, tiền vệ Toni Kroos vẫn đặt quyết tâm cao trước đội bóng đang đứng đầu giải Pháp.
 
“PSG là một CLB tuyệt vời” – Toni Kroos chia sẻ. Mỗi cầu thủ của họ, cũng như cả đội bóng đều rất mạnh. Khả năng tấn công của PSG thực sự đáng kinh ngạc, thậm chí còn nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên, điều quan trọng đối với chúng tôi là Real Madrid phải đặt niềm tin vào chính mình, vào khả năng của đội bóng. Chúng tôi cần phải tập trung thi đấu, chơi theo phong cách của mình và có sự tự tin cao độ. Toàn đội đang có tâm trạng rất lạc quan.”

Toni Kroos duoc khuyen nen giai nghe ngay vi da suu tap gan nhu du danh hieu.
Toni Kroos tin tưởng khả năng giành chiến thắng của đội nhà

“Kinh nghiệm là một yếu tố rất quan trọng tại giải đấu này. Mùa giải trước, chúng tôi đã làm được những điều tuyệt vời khi hạ gục Napoli, Bayern Munich, Atletico Madrid và Juventus. Để lặp lại điều đó năm nay, tôi nghĩ đó sẽ là một chuyện vô cùng khó khăn để giành thắng lợi trước bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi phải hướng đến những trận đấu phía trước, vì đó là những đội bóng tốt nhất của mùa giải” – tiền vệ người Đức kết luận.
 
Trong khi đó, HLV Zidane cũng cho rằng toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu này. Những nhà vô địch đang nóng lòng chứng minh sức mạnh của mình, trước những vị khách đến từ nước Pháp. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng ngày 15/2, còn trận lượt về bắt đầu 2 tuần sau đó.

Real vs PSG vòng 1/8 Champions League: Cơ hội đổi đời của thiếu gia
Lá thăm định mệnh đã đưa Real Madrid vs PSG phải loại nhau từ rất sớm, và đây cũng là trận đấu hấp dẫn nhất tại vòng 16 đội.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X