Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos thừa nhận Bayern chơi tốt hơn Real

Thứ Năm 26/04/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos thừa nhận Bayern đã khiến Real trải qua một ngày làm việc khó khăn trong trận đại chiến tại Allianz Arena vừa qua.
Real Madrid đã có trận thắng thứ 6 liên tiếp trước Bayern tại Champions League. Đáng lẽ đại diện của Bundesliga đã có được màn phục thù trước Real. Họ tạo ra được vô vàn cơ hội ghi bàn nhưng cuối cùng không thể tận dụng thành công.

Kimmich mở tỉ số ở phút 28 nhưng đoàn quân của Jupp Heynckes không thể nới rộng được cách biệt sau đó. Nhờ vậy, Real đã có được bàn san bằng tỉ số của Marcelo trước giờ nghỉ.

Kroos thua nhan Bayern choi tot hon Real hinh anh

Kroos cho rằng Bayern chơi tốt hơn Real


Và một sai lầm đáng trách của Rafinha đã tạo cơ hội cho Marco Asensio băng xuống dứt điểm ấn định chiến thắng cho Real ở phút 57. Nhờ vậy, đội bóng thành Madrid đã có lợi thế lớn trước khi trở lại sân Bernabeu sau đây 6 ngày.

“Đúng là Bayern có nhiều cơ hội hơn chúng tôi. Nhưng đó là điều bình thường. Một khi bạn đá ở sân khách tại vòng bán kết Champions League, bạn chắc chắn sẽ bị đối phương áp đảo.

“Bayern đã lựa chnj một đội hình thiên về tấn công và đó là điều mà chúng tôi đã chờ đợi. Họ đem đến vô vàn áp lực cho chúng tôi từ những phút đầu tiên.

“Chúng tôi có thể chơi tốt hơn, nhất là khi có bóng. Nhưng chúng tôi không có đủ thời lượng kiểm soát bóng để tạo ra một trận đấu tốt. Nhưng cuối cùng thì để chiến thắng, bạn phải ghi bàn.

“Chúng tôi đã ghi được những bàn thắng quan trọng và có được một kết quả tốt trở về Madrid. Chúng tôi cần phải bùng nổ ở những thời điểm quan trọng và đó là những gì chúng tôi làm được ở trận đấu vừa qua.

“Có một vài thời điểm, chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng nó không nhiều như khả năng của chúng tôi. Và một khi bạn không thể chơi bóng, bạn phải chạy nhiều hơn. Chúng tôi đã chơi rất đồng đội và chạy rất nhiều ở trận đấu vừa qua”.


Kroos cũng cho rằng bàn gỡ hòa của Marcelo chính là khoảnh khắc mấu chốt ở trận đại chiến vừa qua.

“Bàn thắng của Marcelo đến vào một thời điểm quan trọng. Bởi vì khi đó chúng tôi gặp khá nhiều vấn đề. Đó là một bàn thắng đẹp của cậu ấy.

“Trong hiệp hai, chúng tôi khởi đầu tốt hơn hiệp một. Asensio thật sự là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy có khả năng ghi bàn vô cùng ấn tượng”.


Xem thêm những tin tức sau trận đấu Bayern vs Real:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X