Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos khuyên sao sáng Bayern quên đi cửa trở lại ĐT Đức

Thứ Hai 07/09/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Toni Kroos, Thomas Muller khó có khả năng được HLV Joachim Low gọi lại ĐT Đức.

Bất chấp màn trình diễn tuyệt vời tại Bayern Munich, cầu thủ 30 tuổi vẫn không được lên ĐTQG và đồng đội cũ tin rằng ngày đó sẽ không xảy ra trong tương lai.

Muller chưa lên tuyển

Thomas Muller đã dành phần lớn thập kỷ như một thành viên trong ĐT Đức, cùng họ vô địch World Cup 2014 ở Brazil. Nhưng kể từ tháng 11 năm 2018, anh đã không lên tuyển.

Toni Kroos khuyên sao sáng Bayern quên đi cửa trở lại ĐT Đức hình ảnh
Muller bị Low bỏ quên dù chơi cực tốt trong màu áo Bayern

Muller cũng như Jerome Boateng và Mats Hummels đã nhận thông báo từ HLV Joachim Low rằng sẽ không bao giờ gọi họ lên tuyển. Ngay cả khi 2 cái tên đầu tiên mới cùng Bayern trải qua mùa giải tuyệt vời với cú ăn 3 ở Champions League, cúp Quốc gia Đức và Bundesliga, người đàn ông 60 tuổi vẫn không thay đổi quyết định.

Kroos khuyên đồng đội cũ

Mới đây, Toni Kroos thừa nhận rằng Muller khó lòng thuyết phục được Low thay đổi ý định của mình. “Thomas đã chơi một mùa giải tuyệt vời, nhưng đối với HLV trưởng ĐTQG, vấn đề không nằm ở phong độ hiện tại”, tiền vệ của Real Madrid nói với tờ Bild.

Kroos khuyên sao sáng Bayern quên đi cửa trở lại ĐT Đức hình ảnh 2
Kroos có lời nhắn cho Muller

“Đó còn là về dự án, hướng đi của những năm tới. Low muốn tạo không gian cho những cầu thủ như Serge Gnabry, Leroy Sane và Kai Havertz. Đó là lý do tại sao cảm giác của tôi là ông ấy sẽ không nhìn lại phía sau, không đưa ra lựa chọn khác.”

Đức đang sở hữu Kai Havertz được đánh giá rất có tiềm năng. Tiền vệ 21 tuổi mới chuyển tới Chelsea với giá 72 triệu bảng và hứa hẹn sẽ đóng một vai trò không thể thiếu ở đội bóng do Frank Lampard dẫn dắt

Về đàn em, Kroos nói thêm: “Kai có chất lượng tuyệt vời. Cứ cái đà này, cậu ấy sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X