Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos: ‘ĐT Đức giờ đã khác trước nhiều rồi’

Thứ Bảy 29/06/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos tin tưởng dành cầu thủ mới nổi của Đức đủ sức giúp họ xóa tan quá khứ u ám ở World Cup 2018 và làm nên chuyện ở Euro 2020.

Tiền vệ Toni Kroos tin rằng ĐT Đức với những sự thay đổi toàn diện sẽ là ứng viên vô địch cho Euro 2020.

ĐT Đức tiến hành cách mạng


Năm 2018 chứng kiến ĐT Đức liên tục thất bại trên trường quốc tế. Tại World Cup 2018, họ dừng chân ngay vòng bảng sau khi thua Mexico, Hàn Quốc và chỉ thắng chật vật Thụy Điển trong những phút cuối. Tới UEFA Nations League, họ cũng đứng cuối bảng, sau Hà Lan và Pháp, bị xuống hạng.

Toni Kroos lạc quan với tương lai ĐT Đức hình ảnh
ĐT Đức có nhiều thăng tiến thời gian qua

Tất cả khiến HLV Joachim Low buộc lòng phải tiến hành những thay đổi. Bộ ba của Bayern Munich là Thomas Muller, Mats Hummels và Jerome Boateng đã bị ông loại khỏi kế hoạch tương lai trên đội tuyển. Những sao trẻ như Leroy Sane, Julian Brandt và Serge Gnabry được hoạch định là trụ cột của họ thời gian tới.

Kroos tràn đầy niềm tin


Thành tích của ĐT Đức đang có sự cải thiện. Bằng chứng là tại vòng loại Euro 2020, họ toàn thắng cả 3 trận đầu tiên, ghi 13 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần. Điều này khiến trụ cột Toni Kroos đặc biệt tin tưởng vào tương lai tươi sáng cho Đức.

Toni Kroos ‘ĐT Đức giờ đã khác trước nhiều rồi’ hình ảnh 2
Toni Kroos nhìn về tương lai với sự lạc quan

“Tôi có linh cảm lạc quan cho Euro 2020”, Kroos nói trên báo Đức. “Mục tiêu của chúng tôi vẫn là thống trị các trận đấu, nhưng chúng tôi đang tìm kiếm nhiều động lực hơn trong chặng đường tới.”

“Đặc biệt là trong tấn công, chúng tôi có những cầu thủ có thể gây ra vấn đề cho đối thủ như Sane, Brandt hay Gnabry. Điều đó khiến chúng tôi khó lường hơn và mạnh hơn tại World Cup.”

Tháng 5 vừa qua, bất chấp những đồn đoán, Kroos đã gia hạn hợp đồng với thêm 4 năm với Real Madrid. Về việc này, anh nói thêm: “Tôi đã chủ động chọn thời điểm kết thúc hợp đồng vào năm 2023. 33 tuổi có thể là lúc thích hợp để giải nghệ, nhưng sau đó tôi cũng có cơ hội để quyết định xem sẽ tiếp tục làm gì. Tôi có thể loại trừ việc sẽ chơi bóng ở Mỹ, Trung Quốc hoặc Qatar.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X