Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos: ‘Đức không phải ứng viên vô địch Euro 2020’

Chủ Nhật 17/11/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos thừa nhận ĐT Đức vào lúc này đang thiếu kinh nghiệm và không thể được coi là ứng cử viên vô địch Euro 2020.

Tiền vệ của Real Madrid không loại trừ cơ hội lên đỉnh châu Âu của Đức song nhận ra họ còn nhiều việc phải làm.
 

Đức vào VCK Euro 2020


Đức mới đánh bại Belarus 4-0 và chính thức ghi tên mình vào VCK Euro 2020. Cuối hiệp 1, sau một thời gian khá bế tắc, Đức đã có bàn mở tỷ số do công Matthias Ginter.

Toni Kroos ‘Đức không phải ứng viên vô địch Euro 2020’ hình ảnh
Toni Kroos chia sẻ về khuyết điểm của Đức

Sau giờ nghỉ, mọi chuyện có phần thuận lợi hơn cho Die Mannschaft khi Leon Goretzka rồi cú đúp của Toni Kroos giúp họ thắng đậm 4-0. Tại bảng C lúc này, Đức dẫn đầu với 18 điểm, hơn vị trí thứ 3 của Bắc Ireland 5 điểm trước trận cuối với chính đối thủ này tại sân nhà vào 2h45 ngày 20/11 tới.
 

Còn nhiều việc phải làm


Người hùng Toni Kroos không đánh giá quá cao ĐT Đức vào lúc này. Trước Belarus, họ phải nhờ tới tài năng của đội trưởng Manuel Neuer trong việc giữ sạch lưới, bao gồm cản phá quả penalty của Igor Stasevich.

Kroos cảm thấy đội hình trẻ của Đức còn nhiều việc phải làm. Anh nói trên trang web chính thức của UEFA: “Chúng tôi vẫn còn thiếu một chút kinh nghiệm, nhưng một số vị trí đang đang hoạt động tốt hơn. Trước khi Euro 2020 diễn ra, chúng tôi sẽ biết mình ở đâu.”

“Hiện tại, tôi nghĩ chúng tôi không nằm trong danh sách các ứng cử viên hàng đầu. Nhưng điều đó không phải lúc nào cũng có nhiều ý nghĩa.”

Ngoài Kroos và Neuer, Ginter là cái tên nổi bật tiếp theo của Đức trước Belarus. Anh chia sẻ sau trận: “Ghi bàn thắng với tư cách là một trung vệ cho thấy rằng không có gì là không thể. Sau 29 lần khoác áo, đã tới lúc nó xảy ra.”

Video tổng hợp trận Đức 4-0 Belarus:



\
Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X