Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần tốc, Kroos để ngỏ khả năng ra sân đối đầu PSG

Thứ Tư 09/03/2022 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ Toni Kroos thuận lợi hơn dự kiến vào anh nhiều khả năng có thể trở lại trong trận gặp PSG.

Toni Kroos báo tin vui cho Real Madrid

Khoảng 1 tuần trước, Toni Kroos dính chấn thương gân kheo trong buổi tập của Real Madrid. Theo kết luận của đội ngũ y tế, cầu thủ người Đức phải nghỉ thi đấu 2 tuần và bỏ lỡ cuộc đối đầu PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên, quá trình hồi phục của Toni Kroos thuận lợi hơn dự kiến. Trong buổi tập mới nhất ngày 8/3, tiền vệ số 8 đã trở lại tập luyện và hoàn thành giáo án BHL đề ra.

Toni Kroos
Toni Kroos để ngỏ khả năng trở lại trong trận gặp PSG.



Toni Kroos đã được Real Madrid điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu của Real Madrid trong trận gặp PSG tới. HLV Carlo Ancelotti sẽ theo dõi kĩ lưỡng tình hình của cậu học trò trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về nhân sự.

Được biết, Toni Kroos cũng đã đề đạt với BHL Real Madrid về nguyện vọng của bản thân mình. Cụ thể, anh chỉ sẵn sàng ra sân đối đầu PSG nếu cảm thấy có được thể trạng tốt nhất thay vì phải nén đau để thi đấu.

Nếu Toni Kroos có thể trở lại, tuyến giữa Real Madrid trở nên bớt mong manh hơn. Trước đó, Casemiro cũng đã gặp chấn thương và vắng mặt trong trận đấu với PSG.

Trận đấu giữa Real vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League diễn rao vào 3h rạng sáng ngày 10/3.

Ancelotti: Bernabeu sẽ chào đón MbappeAncelotti: Bernabeu sẽ chào đón Mbappe
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng.
Mbappe trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân đối đầu Real MadridMbappe trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid
1 ngày sau chấn thương trên sân tập, tiền đạo Kylian Mbappe đã trở lại tập luyện cùng PSG và sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid.
HLV Pochettino: Cách tốt nhất để phòng ngự trước Real là tấn côngHLV Pochettino: Cách tốt nhất để phòng ngự trước Real là tấn công
HLV Mauricio Pochettino khẳng định PSG sẽ chơi tiếp tục chơi tấn công trước Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X