Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang yên đang lành, Kroos chỉ trích cách ăn mừng của Aubameyang và cái kết

Thứ Sáu 13/11/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Drama mới nhất: Tiền vệ Toni Kroos mới đây đã phàn nàn về cách ăn mừng đeo mặt nạ của Aubameyang, và vô tình gây ra cuộc chiến lớn trên mạng xã hội.

 

Kroos chỉ trích Aubameyang

 

Mới đây, tiền vệ của Real Madrid đã chia sẻ trên Sport Bible về phong cách ăn mừng của Aubameyang: “Anh ta ghi bàn và lôi mặt nạ ra phải không? Với tôi điều đó là thảm hoạ. Tôi không nghĩ đó là một hình mẫu tốt, nó thật lố bịch. Thậm chí còn tệ hơn nữa khi bạn nghĩ tới việc ai đó giấu mặt nạ trong tất.

Tôi luôn yêu thích phong cách ăn mừng của Gerd Muller. Ông ấy chỉ nhảy lên và kéo cao chiếc quần, chẳng có gì cầu kỳ. Đó mới thực sự là niềm vui.”

 

Toni Kroos bất ngờ chỉ trích cách ăn mừng của Aubameyang hình ảnh

Toni Kroos chỉ trích phong cách ăn mừng của Aubameyang


Ngay lập tức, chân sút của Arsenal lên tiếng đáp trả mạnh mẽ trên Twitter của mình: “Toni Kroos có con chưa? Hãy nhớ rằng tôi làm điều đó vì những đứa trẻ của mình, và tôi sẽ tiếp tục làm như vậy.

Hy vọng cậu sẽ có con vào một ngày nào đó và khiến chúng vui vẻ. Đừng quên đeo mặt nạ nhé. Hãy giữ an toàn (mask: mặt nạ, khẩu trang).”

Tiếp tục cuộc chiến, Toni Kroos thể hiện thói ‘đanh đá’ của mình khi chia sẻ bài đăng và trả lời: “Toni Kroos này có 3 đứa con rồi nhé!” – cùng biểu tượng nụ hôn đầy thách thức.

Và đến lượt Aubameyang chia sẻ hình ảnh do 433 đăng tải về màn ăn mừng của mình: “Vậy thì chúc mừng 3 đứa trẻ của Toni Kroos nhé. Batman và Robin của các bạn đây.”

Toni Kroos bất ngờ chỉ trích cách ăn mừng của Aubameyang hình ảnh

Aubameyang cũng đáp trả không vừa


Còn nữa, đến lượt Mesut Ozil gia nhập cuộc chiến, đăng hình ảnh Aubameyang ăn mừng theo phong cách báo đen với chiếc mặt nạ: “Màn ăn mừng tuyệt vời nhất”. Chân sút người Gabon đã đón nhận sự ủng hộ của đồng đội và tiếp lời: “Người anh em, cậu biết rõ đấy.”

Chưa biết diễn biến của cuộc chiến sẽ trôi về đâu, nhưng những ý kiến khác nhau giữa 2 danh thủ đã mở màn cho một drama mới trên mạng xã hội.

Sau siêu nhân, Aubameyang lại hóa phù thủy
Tiền đạo Aubameyang đã quyết định mặt một bộ trang phục như phù thủy trong ngày sinh nhật của con trai Pierre 4 tuổi và Curtys 9 tuổi.
Tiền vệ Kroos khoe cuộc sống tươi đẹp khi con thứ ba chào đời
Tiền vệ Toni Kroos chào đón thiên thần nhỏ một ngày sau khi cùng đồng đội đánh bại Hà Lan 3-2 tại vòng loại Euro 2020.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X