Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos cảnh báo ĐT Đức trước đại chiến với Hà Lan

Thứ Sáu 06/09/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos nhận thấy sự cải thiện của Hà Lan trong 2 năm qua và tin rằng ĐT Đức sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu ở vòng loại Euro 2020.

Tiền vệ của Real Madrid là một phần trong ĐT Đức đánh bại Hà Lan 3-2 hồi đầu năm nay và dự đoán về một màn so tài nóng bỏng khác ở Hamburg.

Sau 3 lượt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2020, Đức toàn thắng bao gồm màn hạ bệ Hà Lan 3-2 ngay trên sân khách ở trận ra quân. Tại bảng C lúc này, Bắc Ireland đang tạo áp lực lên 2 ông lớn của bóng đá thế giới khi dẫn đầu bảng với 4 trận thắng liên tiếp.

Toni Kroos cảnh báo ĐT Đức trước đại chiến với Hà Lan hình ảnh
Hà Lan tiến bộ không ít trong 2 năm qua

Màn so tài Đức vs Hà Lan vì thế càng trở nên quan trọng hơn với cục diện bảng đấu. Dù có lợi thế sân nhà song Toni Kroos tin rằng Đức sẽ không dễ dàng gì đối phó với một Hà Lan đã tiến bộ thấy rõ hậu World Cup 2018.

“Họ đã cải thiện rất nhiều trong 2 năm qua”, tiền vệ của Real Madrid nói trong cuộc họp báo trước trận đấu đêm 6/9. “Các trận đấu của chúng tôi luôn chặt chẽ và có chất lượng cao. Tôi đang chờ đợi một trận đấu khó khăn khác.”

“Với những thay đổi chúng tôi đã thực hiện, chúng tôi chắc chắn chưa đạt đến giới hạn của mình. Hà Lan có thể gây khó dễ cho bất kỳ đội nào và nhiệm vụ của chúng tôi là ngăn chặn họ.”

Toni Kroos
Toni Kroos dành cho đối thủ sự tôn trọng

Sắp tới, Đức sẽ chịu thiệt quân khi bộ đôi góp mặt ở lượt đi trước Hà Lan là Leroy Sane và Leon Goretzka dính chấn thương phải vắng mặt. HLV Joachim Low tiết lộ thêm một số thông tin trước trận:

“Goretzka vẫn còn đau trong buổi tập ngày hôm qua”, ông nói với các phóng viên. “Điều rất quan trọng đối với một đội bóng trẻ là có được sự ổn định. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ bước vào trận đấu với sự tự tin dù thiếu một số cầu thủ.”

“Chúng tôi muốn tiếp tục chơi với 3 mũi công ở phía trên. Có thể là sơ đồ 4-3-3 hoặc 5-2-3. Tất cả đều có khả năng riêng, nhưng sự đồng nhất trong từng vị trí là nền tảng của chúng tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X