Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kroos bào chữa sau thất bại muối mặt của Real trước Ajax

Thứ Tư 06/03/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos cho rằng mọi người đã quên đi vinh quang của Real Madrid quá nhanh chóng và khẳng định thất bại trước Ajax không thể xóa nhòa 3 lần vô địch C1 liên tiếp trước đó của Kền kền trắng.
Cơ hội giành danh hiệu cuối cùng của Real Madrid ở mùa giải này đã bị Ajax chặn đứng. Dù được chơi trên sân nhà và có lợi thế dẫn trước 2-1 ở lượt đi nhưng cuối cùng Real lại thảm bại tới 4-1 và bị loại cay đắng ngay từ vòng 1/8.

Trước trận cầu thảm họa với Ajax, Real Madrid đã bị Barca hạ gục 2 lần liền trên sân nhà. Họ để thua trước Barca ở trận bán kết lượt về Cúp nhà vua rồi ngay sau đó lại bị chính đối thủ này dội gáo nước lạnh trong cuộc đua vô địch La Liga khi giờ đây khoảng cách giữa 2 đội đã tăng lên đến 12 điểm.

Kroos bào chữa sau thất bại muối mặt của Real trước Ajax hình ảnh

Kroos bào chữa sau thất bại muối mặt của Real trước Ajax


Tiền vệ Toni Kroos mới đây đã buồn bã chia sẻ sau trận thua muối mặt trước Ajax.

“Chúng tôi có một đội hình tốt và chúng tôi đã thể hiện điều đó ở một số thời điểm của mùa giải này. Nhưng thú thật là những màn trình diễn của chúng tôi chưa đủ ổn định.

Chúng tôi đã mất tất cả trong tuần này. Mọi cơ hội vô địch đều đã trôi khỏi tầm tay chúng tôi trong tuần này. Điều này thật khó để chấp nhận.

Theo tôi, mọi người đã quên khá nhanh về những gì xảy ra trong quá khứ. Bởi vì không dễ để một đội bóng giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Tôi không tin rằng thành tích vô tiền khoáng hậu này có thể lặp lại.

Tôi muốn chúc mừng Ajax, họ là đội chơi tốt hơn ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ phải kết thúc mùa giải này với vị trí cao nhất và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Tôi vẫn nghĩ rằng đội hình Real bây giờ là chất lượng. Dẫu vậy, chúng tôi không có được phong độ tốt nhất một cách ổn định và đó là lý do khiến chúng tôi rơi vào tình cảnh hiện tại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X