Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real từ chối MU vì Mourinho

Thứ Tư 01/08/2018 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ tài năng Mateo Kovacic quyết định từ chối cơ hội gia nhập Man United vì không thích lối chơi do Mourinho xây dựng.

Kovacic muốn rời Real

HLV Jose Mourinho rất quyết tâm bổ sung thêm sức mạnh cho đội hình Man United trước mùa giải mới. Chiến lược gia người Bồ mới đây cũng bày tỏ niềm tin rằng Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ được thêm một cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa vào thứ Năm tuần sau.

Trong khi đó, Kovacic cũng bày tỏ mong muốn rời khỏi Real Madrid hè này vì không được đá chính thường xuyên tại Bernabeu.
 
Kovacic từ chối MU vì Mourinho hình ảnh

Kovacic từ chối MU vì Mourinho


“Khi tôi không được ra sân nhiều thì tôi không thể hạnh phúc. Tôi đã tận hưởng 3 năm ở Real Madrid với những đồng đội tuyệt vời cũng như những chức vô địch danh giá.

“Nhưng tôi không thể hoàn toàn hạnh phúc vì những đóng góp của tôi cho các thành tựu này chưa hẳn tốt nhất. Và đó là điều mà tôi muốn thay đổi”.

Kovacic từ chối MU

Tuyển thủ Croatia được Real chiêu mộ từ Inter cách đây 3 năm với giá chỉ 22.5 triệu bảng. Nhưng kể từ đó tới giờ, Kovacic mới được xuất phát vỏn vẹn 37 lần tại La Liga.

Theo tờ Marca, Mourinho biết rằng Kovacic rất muốn rời khỏi Bernabeu hè này. Và Quỷ đỏ đã chớp thời cơ để gửi một lời đề nghị tới cho Real.

Nhưng dù Kovacic muốn ra đi thì anh cũng đã quyết định không gia nhập Man United. Nguyên nhân chính là bởi anh lo ngại về lối chơi của đội bóng thành Manchester dưới thời Mourinho.

Man United đã cử một người trung gian là Vlado Lemic đến Madrid để thuyết phục Kovacic. Nhưng tiền vệ người Croatia tỏ ra khá chắc chắn về quyết định của mình trong thương vụ này.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X