Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic: Chelsea đâu phải chưa từng lội ngược dòng khó tin ở C1

Thứ Hai 11/04/2022 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 1-3 trước Real Madrid ở lượt đi, tiền vệ Mateo Kovacic vẫn lạc quan cùng Chelsea hướng tới 1 kết quả tốt trong trận Tứ kết lượt về Champions League.

Kovacic hướng tới cuộc lội ngược dòng trước Real Madrid

Tại lượt đi Tứ kết Champions League 2021/22, Chelsea thất bại 1-3 trước Real Madrid. Kết quả này khiến The Blues đối mặt với nguy cơ cực lớn về việc sẽ trở thành nhà cựu vô địch tại giải đấu này.

Vẫn biết mọi chuyện ở lượt về sẽ rất khó khăn, tiền vệ Mateo Kovacic quyết không từ bỏ về mục tiêu lội ngược dòng. Cầu thủ người Croatia tuyên bố trước trận lượt về giữa Real vs Chelsea:

"Chelsea đã chơi không tốt trong trận lượt đi và phải nhận kết quả tệ. Nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội làm lại trong trận lượt về.

Kovacic
Kovacic cùng Chelsea hướng tới cuộc lội ngược dòng trước Real Madrid.

Chỉ cần còn hy vọng, chúng tôi còn động lực để chiến đấu. Toàn đội đã sẵn sàng để thể hiện tất cả những gì tốt nhất của mình. Đây sẽ là một trận đấu đỉnh cao và chúng tôi đều đang rất háo hức.

Trong bóng đá luôn ẩn chứa bất ngờ. Chúng tôi cần phải chiến đấu với hơn 100% sức lực để hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng trước Real Madrid.

Tại Champions League những năm qua, đã xuất hiện rất nhiều những cuộc lội ngược dòng khó tin. Bản thân tôi đã từng cùng Real Madrid từng thua Wolfsburg 0-2 ở lượt đi nhưng rồi thắng 3-0 ở lượt về tại Tứ kết Champions League 2015/16. 

Chelsea cũng đâu phải chưa trải qua những cuộc lội ngược dòng khó tin. Đội bóng trong quá khứ từng thắng Napoli (2011/12) và PSG (2013/14) khi đã thua cách biệt ở lượt đi đó thôi!"

Trận Tứ kết lượt về Champions League 2021/22 giữa Real vs Chelsea diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 13/4 (theo giờ Việt Nam).

Lukaku vắng mặt trong trận đấu với Real MadridLukaku vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid
Chelsea xác nhận Lukaku gặp chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid tới đây.
Tuchel không dám mơ về điều thần kì trước RealTuchel không dám mơ về điều thần kì trước Real
Trong buổi họp báo trước thềm trận lượt về với Real Madrid, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea không có nhiều cơ hội để làm nên bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X