Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc bẫy Messi, Koulibaly bị đánh giá chỉ ngang trình… Mangala

Thứ Hai 10/08/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của Kalidou Koulibaly tại Champions League mới đây, một cựu cầu thủ của Man xanh đã đưa ra so sánh gây sốc.

Koulibaly chỉ ngang Mangala

Được xem là trung vệ xuất sắc nhất nhì Italia và là hàng hot tại thị trường chuyển nhượng châu Âu, Koulibaly được CLB chủ quản Napoli hét giá 80 triệu bảng. Đội bóng theo sát trung vệ này nhất thời điểm hiện tại chính là Man City.
Ở trận mới nhất gặp Barca, cầu thủ sinh năm 1991 đã bị Messi chủ động gài chân khi đang phá bóng, và bị thổi phạt đền. Chung cuộc, Napoli thất thủ với tỷ số 3-1 (2 lượt trận là 4-2), nhường vé vào tứ kết C1 cho Gã khổng lồ xứ Catalonia.

Kalidou Koulibaly chỉ ngang trình Mangala hình ảnh

Pha bóng Kalidou Koulibaly bị thổi phạt đền trước Barca


Chứng kiến màn trình diễn này của Koulibaly, cựu sao Man City – Micah Richards đã làm phép so sánh: “Tôi nghĩ giá trị của anh ấy giờ đã sụt giảm 20 triệu bảng. Mọi người đều nói rằng Koulibaly có lối chơi năng nổ và rất điềm tĩnh khi cầm bóng, nhưng tôi có thấy khác gì Mangala đâu?

Mangala đã gia nhập Man City và không thực sự thành công. Tôi cũng chẳng ấn tượng gì với màn trình diễn của Koulibaly.”
Như vậy theo Richards, giá của cầu thủ người Senegal giờ cao lắm cũng chỉ 60 triệu bảng, và đó là Napoli hét giá. Về phía “nạn nhân” bị đưa ra so sánh, Mangala hiện đang chơi bóng tại La Liga trong màu áo Valencia, sau khi trở thành người bị quên lãng tại đội chủ sân Etihad.

Mắc bẫy Messi, Koulibaly bị đánh giá chỉ ngang trình… Mangala hình ảnh gốc 2

Còn đây là Mangala trong màu áo Man City


Nguyên nhân “kinh dị” khiến Frenkie De Jong phải băng kín tay
Xuất hiện với bàn tay trái bị băng bó trong trận đấu với Napoli, tiền vệ Frenkie De Jong của Barca mới đây đã tiết lộ nguyên nhân đằng sau.
NHM ngả mũ khi Messi vượt qua 5 cầu thủ Napoli rồi ghi bàn
Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng với một bàn thắng giúp Barca đánh bại Napoli 3-1, pha độc diễn qua 5 cầu thủ đối phương của M10 nhận được rất nhiều những sự...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X