Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny nói gì sau trận hòa trước PSG

Thứ Tư 14/09/2016 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận PSG 1-1 Arsenal, trung vệ Laurent Koscielny cảm thấy hài lòng khi Pháo thủ có được 1 điểm trên sân của đối thủ.

 

Ở trận mở màn bảng A Champions League, Arsenal sẽ phải làm khách trên sân của PSG. Với việc đại diện của nước Pháp đang gặp khá nhiều vấn đề, trong khi đó Pháo thủ đang thăng hoa với những chiến thắng liên tiếp. Bởi vậy, giới chuyên môn đều nhận định khả năng đội chủ sân Emirates giành một chiến thắng ngay tại nước Pháp là hoàn toàn có thể. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như dự kiến.
Koscielny noi gi sau tran PSG 1-1 Arsenal hinh anh
Arsenal hòa 1-1 trên sân của PSG
Ngay ở giây 40 của trận đấu, tiền đạo Cavani đã giúp PSG vượt lên. Sau đó đội chủ nhà còn tạo ra vô số cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Về phía Arsenal, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng khả năng tận dụng lại tốt hơn. Ở cơ hội được cho là rõ ràng nhất, Sanchez đã ghi bàn thắng giúp Pháo thủ rời sân Công viên Các hoàng tử với kết quả hòa 1-1.
PSG 1-1 Arsenal (KT): Cavani dứt điểm tồi, chủ nhà đành cưa điểm
(Bongda24h.vn) - PSG đã có một trận đấu khá tốt về mặt thế trận và có được bàn mở tỉ số từ rất sớm. Tuy nhiên, với việc hàng công, đặc biệt là cầu thủ ghi bàn...
Sau trận PSG 1-1 Arsenal, trung vệ Laurent Koscielny cảm thấy hài lòng khi Pháo thủ có được 1 điểm trên sân của đối thủ: “Trước trận đấu chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng, nhưng bàn thua quá sớm đã khiến Arsenal phải thay đổi lối chơi. Chúng tôi đã không thể giành chiến thắng, nhưng một điểm có thể coi là chấp nhận được. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại họ ở trận lượt về và hy vọng vào ngôi đầu bảng A”.
Koscielny noi gi sau tran PSG 1-1 Arsenal hinh anh 2
Koscielny hài lòng với 1 điểm trên sân của PSG
Koscielny cũng khẳng định Arsenal cần dứt điểm tốt hơn thay vì phải bám đuổi đối thủ: “Ở trận đấu với Southampton, chúng tôi bị thủng lưới trước và chỉ có thể giành chiến thắng ở những phút cuối cùng. Trước PSG, chúng tôi cũng nhận bàn thua trước. Đội bóng cần thay đổi điều này, chúng tôi cần phải tạo ra thế dẫn bàn thay vì phải bám đuổi”.
Những điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước PSG
(Bongda24h.vn) - Arsenal và PSG đã cầm chân nhau trong trận ra quân ở bảng A, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận PSG 1-1 Arsenal.
Cầu thủ người Pháp cũng dành cho tiền đạo Alexis Sanchez những lời khen: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Rất khó có thể thay thế sự vắng mặt của cậu ấy. Sanchez đã ghi bàn trong trận đấu với PSG, tôi nghĩ rằng cậu ấy đang đạt phong độ cao nhất ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục trình diễn phong độ thuyết phục để hướng tới những danh hiệu”.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X