Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Koscielny nói gì sau màn tái xuất cho Arsenal?

Thứ Sáu 14/12/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koscielny khẳng định mùa giải của anh bây giờ mới bắt đầu sau khi trở lại thi đấu trước Qarabag tại Europa League.
Trung vệ 33 tuổi đã không thi đấu cho đội một Arsenal kể từ khi dính chấn thương gót chân trước Atletico Madrid hồi tháng 5. Nhưng anh đã ra sân và thi đấu 72 phút trong chiến thắng của Arsenal trước Qarabag tại Emirates.

HLV Unai Emery đã sử dụng bộ ba trung vệ Sokratis, Mustafi và Rob Holding khi Koscielny vắng mặt. Nhưng trung vệ người Pháp khẳng định anh cảm thấy rất mạnh mẽ sau khi có màn trở lại trước Qarabag.

Trung vệ Koscielny nói gì sau màn tái xuất cho Arsenal hình ảnh

Trung vệ Koscielny tái xuất trước Qarabag


“Tôi đã có một quãng thời gian khó khăn bởi đây là chấn thương nặng đầu tiên của tôi. Phải rời xa sân cỏ một thời gian dài rất khó khăn. Nhưng tôi học được nhiều điều về bản thân cũng như những người xung quanh. Tôi rất vui và bình tĩnh. Thậm chí tôi còn cảm thấy mình mạnh mẽ hơn.

Với một cầu thủ bóng đá, rời xa sân cỏ là điều rất khó khăn. Nhưng tôi đã ở cuối giai đoạn đó và có thể mỉm cười. Mùa giải của tôi bây giờ mới bắt đầu”.


Emery đã tận dụng trận đấu với Qarabag để trao cơ hội đá chính cho Koscielny và Ozil. Ông cũng đưa một số cầu thủ trẻ vào đội hình thi đấu.

Tiền vệ Bukayo Saka là người nổi bật nhất khi mới bước qua tuổi 17 vào tháng 9. Anh đã 2 lần suýt trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn cho Arsenal ở đấu trường châu Âu. Chia sẻ sau màn ra mắt trong mơ, Saka cho hay:

“Tôi gia nhập đội bóng từ khi 8 tuổi. Tôi luôn mơ được thi đấu ở Emirates. Tôi đã có một trận đấu tốt. Đáng lẽ tôi phải ghi bàn nhưng tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X