Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny minh oan cho Wenger sau trận hòa CSKA Moscow

Thứ Sáu 13/04/2018 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Laurent Koscielny minh oan cho Wenger khi có những chỉ trích về việc chiến thuật của Arsenal không phù hợp dẫn tới trận hòa CSKA Moscow.

Thắng 4-1 ở lượt đi tứ kết Europa League, "pháo thủ" thi đấu không tốt ở trận lượt về trên sân VEB Arena. Các học trò của Wenger chơi phòng ngự lùi sâu, không có nhiều đường nét trong tấn công dẫn tới trận hòa hú vía CSKA Moscow 2-2 Arsenal.

Laurent Koscielny minh oan cho Wenger ve chien thuat tran gap CSKA Moscow.
Laurent Koscielny minh oan cho Wenger về chiến thuật trận gặp CSKA Moscow.

Dù trận hòa này vẫn giúp Arsenal lọt vào bán kết Europa League với tổng tỉ số 6-3 nhưng HLV Wenger bị chỉ trích về chiến thuật áp dụng cho trận này. Một số ý kiến cho rằng việc Arsenal chủ động nhường thế trận cho đối thủ giúp CSKA Moscow có thời gian để tổ chức những đợt hãm thành nguy hiểm.

Koscielny minh oan cho Wenger

Trước những chỉ trích hướng về HLV Wenger, trung vệ Laurent Koscielny cho biết: "Đó không phải kế hoạch huấn luyện viên đề ra. Tôi nghĩ Arsenal đánh mất quá nhiều động lực thi đấu, các đồng đội của tôi cũng không cho thấy sự sẵn sàng đối mặt với thách thức trong trận này".

"Chúng tôi không thắng trong các pha tranh chấp. Họ đã chơi tốt hơn, sở hữu những cơ hội và tận dụng được. Điều đó khiến chúng tôi bị áp lực, nếu họ ghi thêm bàn thứ ba đồng nghĩa với việc chúng tôi bị loại. Thật vui khi cả đội lấy lại tinh thần kịp thời nhưng màn trình diễn của chúng tôi rõ ràng không tốt".

Trước đó, HLV Wenger cũng thừa nhận chính sự chủ quan khiến Arsenal thi đấu không tốt. Ngoài Koscielny minh oan cho Wenger, một học trò khác là Danny Welbeck trước đó cũng cho rằng vấn đề nằm ở chỗ Arsenal không thoải mái khi thi đấu tại Nga.

Xem thêm những tin bài khác về Arsenal:
 

N.D (Bóng Đá 24h)
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X