Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany tự tin: Man City thừa khả năng đi tiếp tại Champions League

Thứ Sáu 07/11/2014 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Vincent Kompany của Manchester City tuyên bố đội bóng của anh chưa thể bị loại khỏi danh sách ứng viên đi tiếp.

Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước đội bóng được coi là lót đường CSKA Moscow thực sự là kỉ niệm rất buồn với Kompany cùng các đồng đội. Không chỉ phơi áo trên sân nhà, mà họ còn thể hiện sự non kém kinh nghiệm khi lần lượt Fernandinho và Yaya Toure bị truất quyền thi đấu vì những lỗi không đáng có. Trong trận đấu tới, Man City sẽ chắc chắn bị loại nếu thua Bayern Munich, và trong cặp đấu cùng giờ giữa Roma và CSKA có kẻ thắng người thua.



Kompany da co mot man trinh dien vo cung xuat sac truoc Chelsea
Kompany quyết vực dậy tinh thần đội bóng

Chỉ mới mùa trước thôi Man City còn dõng dạc chứng minh cho cả châu Âu thấy là họ đã sẵn sàng cho chiến dịch Champions League khi vào tới vòng 16 đội, nhưng tới mùa này ấn tượng về một City đỡ non kém đã hoàn toàn tan biến. Đứng trước chỉ trích từ dư luận, đội trưởng Vincent Kompany vớt vát: “Ở đây không ai còn tin là chúng tôi có cơ hội; nhưng tôi, với tư cách là đội trưởng của Man City, vẫn có niềm tin rằng đội bóng chưa thể bị loại được.”

“Trước trận đấu tới sẽ có dịp nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế, một cơ hội để chúng tôi được thanh lọc đầu óc, rồi trở lại và xem xét rằng còn bao nhiêu phần trăm cơ hội; nhưng dù sao chúng tôi cũng sẽ chiến đấu hết sức mình.”

Khi có người đặt nghi vấn về bản lĩnh của Man xanh tại đấu trường cao nhất châu Âu, Kompany nói tiếp: “Hãy nhìn nhận một cách công bằng hơn. Chúng tôi là một tập thể không biết đến mùi châu lục trong suốt 20 năm trời, và vẫn đang cố gắng rút ngắn khoảng cách với các đội khác qua từng năm. Tạm thời Man City vẫn đang thành công với mục tiêu này. Đây là một quá trình dài hạn, không thể chưa từng chơi ở Champions League và ngay sau đó vô địch được.”

“Trong khi cả thế giới quay lưng, chúng tôi vẫn tin rằng tình thế vẫn có thể bị đảo ngược, chỉ cần chúng tôi cho thấy được cá tính trong trận đấu tới. Hoặc Man City sẽ lại phải đợi thêm một năm nữa. Không ai muốn điều đó xảy ra cả.”

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X