Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: "Ronaldo luôn nhanh hơn những người khác một nhịp"

Thứ Năm 28/04/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù trận bán kết lượt về Champions League 2015/16 vẫn còn gần 1 tuần nữa mới diễn ra, tuy nhiên trung vệ Vincent Kompany đã sớm cảnh báo rằng anh hoàn toàn có thể khiến Ronaldo phải tắt điện.

Kompany Ronaldo luon nhanh hon nhung nguoi khac mot nhip hinh anh
Kompany tự tin có thể bắt chết Ronaldo


Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thể góp mặt trong trận lượt đi cho dù anh đã cùng các đồng đội di chuyển đến Manchester. Điều này phần nào khiến cho hàng công của Real Madrid trở nên bế tắc. Gareth Bale hay Karim Benzema cũng không thể xuyên thủng hàng thủ được sự chỉ huy chắc chắn đến từ trung vệ đội trưởng Vincent Kompany. Cũng giống như nhiều người khác, Vincent Kompany tỏ ra rất ngưỡng mộ tài năng của Ronaldo và cho rằng sự trở lại của số 7 sẽ có ích rất nhiều cho Real Madrid ở trận lượt về, bởi Ronaldo chính là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá thế giới.

“Điều làm tôi thấy phấn khích nhất trong cả sự nghiệp của mình là cơ hội được đối đầu với những cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Tôi luôn cảm thấy sung sức và giàu tính chiến đấu hơn khi phải kèm cặp họ. Với Cristiano Ronaldo, anh ấy không chỉ có sức mạnh mà còn có cả tốc độ nữa. Ở đây tốc độ có thể không phải là khả năng chạy nước rút, mà là trong các tình huống xử lý với bóng. Anh ấy làm mọi động tác nhanh hơn những tiền đạo khác một nhịp. Ngay cả khi bạn biết rằng Ronaldo sẽ xuất hiện ở đâu, thì anh ấy đã đẩy bóng ra đó và chuẩn bị thực hiện một cú sút rồi, trong khi bạn không thể nào bắt kịp. Ronaldo nguy hiểm ở mọi lúc, mọi nơi miễn là anh ấy có bóng,” Kompany chia sẻ.

Kompany và Joe Hart thề tạo ẩu đả tại Bernabeu
(Bongda24h.vn) – Đội trưởng Vincent Kompany và thủ thành Joe Hart đều tỏ ra khá hài lòng với kết quả hoà 0-0 trước Real Madrid bởi nhờ đó mà họ có thể triển...


Trung vệ Kompany cũng tỏ ra rất háo hức trước trận lượt về và cho rằng đây là cuộc đối đầu mang ý nghĩa quyết định: “Đây là một trận đấu định nghĩa sự nghiệp của tôi. Toàn đội cần phải thi đấu theo một khối thống nhất và kế hoạch đã đặt ra. Mọi người đều có thể đoán được điều gì sẽ xảy ra tại Bernabeu. Real Madrid sẽ cố gắng kiểm soát bóng, đẩy cao đội hình và tấn công dồn dập ngay từ những phút đầu tiên. Chúng tôi phải cố gắng vượt qua giai đoạn đó và nếu thành công, cơ hội của chúng tôi sẽ cao hơn rất nhiều.”

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X