Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: Man City đang "đói khát" thành công

Thứ Năm 25/02/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cũng giống như các đồng đội khác, Kompany tỏ ra rất hài lòng về chiến thắng của đội nhà trong trận Dinamo Kiev 1-3 Man City.

Vincent Kompany quyet tam cung Man City chinh phuc Champions League mua nay
Vincent Kompany quyết tâm cùng Man City chinh phục Champions League mùa này

Dù đội bóng đá Ukraina bị đánh giá yếu hơn khá nhiều nhưng cũng không nhiều người tin thầy trò HLV Pellegrini có thể thắng đậm trong trận Dinamo Kiev 1-3 Man City. Thắng cách biệt cùng 3 bàn trên sân khách thì cơ hội đi tiếp đã mở toang với Citizens. Thậm chí họ có thể thua 0-2 trên sân nhà ở lượt về mà vẫn sẽ giành quyền lọt vào tứ kết. Vì chiến thắng ấn tượng này nên các cầu thủ Man xanh tỏ ra hết sức hài lòng.

Đội trưởng Kompany cũng không phải ngoại lệ, anh hưng phấn phát biểu sau trận Dinamo Kiev 1-3 Man City: “Hôm nay chúng tôi chơi tốt, đá pressing tốc độ cao. 3-1 là một kết quả bóng đá tuyệt vời và tôi hài lòng với chiến thắng ngày hôm nay”.

Joe Hart là một thủ môn không thể tin được. Anh ấy luôn hô hào lên giây cót tinh thần cho các đồng đội. Joe luôn là tốt công việc của mình”. Hậu vệ người Bỉ khen ngợi màn trình diễn của thủ thành Joe Hart đã đem về lợi thế lớn cho đội nhà trong trận này.

Dinamo Kiev 1-3 Man City: Xứng danh niềm hy vọng số 1 nước Anh
Với đối thủ yếu hơn hẳn thì đội bóng nước Anh đã không khó để có được chiến thắng Dinamo Kiev 1-3 Man City. Thầy trò HLV Pellegrini đã gần như cầm chắc chiếc...

Sau trận thắng Dinamo Kiev 1-3 Man City, Kompany chia sẻ thật lòng rằng Citizens đang khao khát thành công ở Champions League: “Chúng tôi đang có con đường thuận lợi ở vòng knock-out và có cơ hội tiến vào tứ kết, điều mà Man City chưa từng làm được trước đây. Chúng tôi giống như một đội bóng đói khát thành công ở trận đấu tối nay với Dinamo Kiev”.

Trước trận đấu tại Kiev, Man City đã bị loại khỏi FA Cup vào cuối tuần vừa qua. Vì thế Kompany cảm thấy niềm vui chưa trọn vẹn: “Tôi đang cảm thấy vui buồn lẫn lộn sau khi đội nhà thắng ở Champions League nhưng lại vừa bị loại khỏi FA Cup. Tuy nhiên mỗi giải đấu chúng tôi có sự ưu tiên khác nhau. Không thể nói trước điều gì tại Champions League bởi chúng tôi không thể dự đoán được đối thủ của mình. Chỉ có điều tôi chắc chắn là Man City sẽ luôn làm những gì tốt nhất có thể”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X