Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany bức xúc sau trận thua Barcelona:" Chúng tôi phải được hưởng penalty"

Thứ Năm 13/03/2014 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Kompany tỏ ra rất bức xúc về việc điều hành trận đấu của các trọng tài, khi Manchester City dường như gặp quá nhiều bất lợi từ những phán quyết mà tổ trọng tài đưa ra.

Thất bại 1-4 trước Barcelona, Man City đã chính thức rời khỏi sân chơi Champions League. Tuy nhiên, Man City có lý do để ngẩng cao đầu khi họ đã khiến Barcelona hết sức vất vả mới thắng được 2-1 ngay trên sân Nou Camp.

Kompany trong một pha tranh chấp với Pique
Kompany trong một pha tranh chấp với Pique

Thậm chí theo nhận định của Kompany nếu trọng tài không đưa ra những quyết định bất lợi, Man City hoàn toàn đủ khả năng làm tốt hơn thế. Kompany đã tỏ ra rất bức xúc với hai tình huống. Thứ nhất là tình huống Dzeko bị ngã trong vòng cấm do tác động từ phía sau của Pique ở hiệp hai. Thứ hai là tình huống Zabaletta bị thẻ đỏ rời khỏi sân khiến Man City chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.

"Đó rõ ràng là một quả penalty" - Kompany tỏ ra rất bức xúc:" Anh ấy đang trong tư thế có thể dứt điểm và đã bị phạm lỗi. Điều đó khiến cơ hội của chúng tôi trôi đi. Chúng ta có thể tranh cãi về những tình huống như thế này nhưng chẳng ai có thể biết với những tình huống như vậy diễn ra, điều kiện phải thế nào để có được penalty.

Ở một vài thời điểm, chúng tôi có thể ghi bàn trước và thay đổi trận đấu. Việc chỉ được thi đấu với 10 người trên sân rõ ràng là một hình phạt nặng nề. Tôi cho rằng thật chẳng dễ dàng gì khi phải đối đầu với một đối thủ mạnh mà chỉ có 10 người.

Trong cả hai lượt trận khi cả hai đội đều có đủ 11 người trên sân, chẳng có nhiều tình huống khác biệt diễn ra. Rõ ràng, Messi là một cầu thủ phi thường và mọi thứ đều có thể diễn ra khi cậu ấy có bóng trong chân nhưng đó là một chút khác biệt giữa hai đội".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X