Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany bị cách chức sau khởi đầu thảm họa ở Anderlecht

Thứ Năm 22/08/2019 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ giành 2 điểm qua 4 vòng đấu đầu tiên, Anderlecht đã quyết định cách chức huấn luyện viên của Kompany.
Kompany đã rời Man City sau 11 năm gắn bó hồi tháng Năm. Trung vệ 33 tuổi quyết định trở lại đội bóng tuổi thơ là Anderlecht trong vai trò cầu thủ kiêm HLV. Nhưng không có câu chuyện cổ tích nào được viết lên.

Anderlecht giờ xếp thứ 4 từ dưới lên ở giải VĐQG Bỉ. Họ chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Trong 4 vòng đấu tiếp theo, Anderlecht sẽ phải gặp nhiều đối thủ khó nhằn hơn bao gồm Genk, Standard Liege, Antwerp và Club Brugge.

Vincent Kompany bị cách chức sau khởi đầu thảm họa ở Anderlecht hình ảnh

Kompany bị cách chức sau khởi đầu thảm họa ở Anderlecht


HLV đội một Simon Davies giờ sẽ nắm quyền chỉ đạo Anderlecht. Còn Vincent Kompany chỉ giữ chức vụ đội trưởng chứ không kiêm nhiệm vai trò huấn luyện.

“Ban huấn luyện đội bóng đang cố gắng tìm ra những cầu thủ phù hợp với hệ thống đang xây dựng. Luôn có những sự thay đổi, nhất là ở thời điểm đầu mùa giải”, Davies chia sẻ trong buổi họp báo hàng tuần.

“Chúng tôi đang cố gắng tạo ra một dự án mới ở đây. Nó sẽ không trở thành hiện thực sau 1 đêm. Lối chơi này vẫn còn mới với đội bóng.

Chúng tôi cần sự ổn định và một trong số những sự thay đổi sẽ bắt đầu có hiệu lực là Kompany sẽ trở thành đội trưởng của chúng tôi từ trận đấu tới. Cậu ấy sẽ dẫn dắt đội bóng và tập trung vào việc trở thành một cầu thủ trong các trận đấu.

Đây là một trong số những điều mà chúng tôi muốn thử nghiệm. Chúng tôi vẫn phối hợp khá tốt trong tuần. Kompany và đội bóng có một tầm nhìn và chúng tôi đều làm việc với tư cách ban huấn luyện. Nhưng điều quan trọng hơn là cậu ấy phải đóng vai một cầu thủ trong các trận đấu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X